ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผื่อมาเน่ซบเรอัลมาดริด!ใครที่อาจเป็นตัวแทนตรงริมเส้นให้ลิเวอร์พูลได้

เผื่อมาเน่ซบเรอัลมาดริด!ใครที่อาจเป็นตัวแทนตรงริมเส้นให้ลิเวอร์พูลได้

Posted 26/03/2019 by siamsport

ข่าวคราวระหว่าง ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน มันชักจะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุด มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปนที่ว่ากันว่ารู้เรื่องวงในของ "ราชันชุดขาว" เป็นอย่างดีถึงขั้นบอกว่า ซีเนดีน ซีดาน กำหนดให้เขาเป็นหนึ่งในเป้าหมายตัวหลักที่ทีมต้องคว้าปร่วมทัพให้ได้

    แน่นอนว่าตอนนี้ มาเน่ ยังดูมีความสุขดีกับ ลิเวอร์พูล และดูไม่มีทีท่าว่าจะย้ายออกจากทีมเลย อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างในโลกนี้มันไม่มีอะไรที่แน่นอน โดยเฉพาะเมื่อทีมระดับ เรอัล ตามจีบอยู่ นั่นหมายความว่าหลังจบฤดูกาลนี้ดาวเตะชาวเซเนกัลอาจจะย้ายไปสวมเสื้อสีขาวก็ได้

    ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ลิเวอร์พูล ก็ทำได้เพียงต้องตามหาตัวแทนของเขาเท่านั้น และวันนี้เราจะมาลองวิเคราะห์กันว่ามีคนไหนบ้างที่ดูดีพอจะเป็นตัวแทนของ มาเน่ ในทัพ "หงส์แดง" ได้ โดยเราจะพิจารณาเฉพาะคนที่ดูแล้วมีแววย้ายทีมได้เท่านั้น ไม่นับรวมพวกอยู่กับทีมใหญ่ๆ ที่มีโอกาสริบหรี่ที่จะบอกลาทีม

    - เฟเดริโก้ เคียซ่า (ฟิออเรนติน่า อายุ 21 ปี)


    ในโลกฟุตบอล ลูกชายบางคนไม่เก่งเหมือนพ่อจนเข้าข่ายลูกไม้หล่นไกลต้น ส่วนบางคนก็สืบทอดความเก่งกาจของพ่อมาได้บ้าง ซึ่งกรณีของ เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกจาก ฟิออเรนติน่า ที่เป็นทายาทของ เอ็นริโก้ เคียซ่า อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี ถือว่าเข้าข่ายหลัง

แม้ว่าจะเพิ่งมีอายุแค่ 21 ปี แต่ เฟเดริโก้ ก็กลายเป็นกำลังหลักของ ฟิออเรนติน่า ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยในฤดูกาลก่อนเขาทำได้ถึง 6 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 38 นัดในทุกรายการ ขณะที่ซีซั่นนี้เจ้าตัวก็ทำไปแล้ว 12 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในทุกรายการ 31 เกม

เฟเดริโก้ คือดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่ง ซึ่งถ้าเกิดเสีย มาเน่ ไปแล้วนั้น ดาวเตะชาวอิตาเลียนรายนี้ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะเขามีฝีเท้าดี และราคาก็ไม่น่าจะแพงมากนักด้วย

    - นิโกล่าส์ เปเป้ (ลีลล์ อายุ 23 ปี)
    ลีกฟุตบอลฝรั่งเศสมักจะปั้นแข้งเก่งๆ ที่กลายเป็นดาวดังในอนาคตขึ้นมาได้อยู่เรื่อยๆ ตัวอย่างที่ชัดเจนที่สุดในช่วงที่ผ่านมาคือ เอแด็น อาซาร์ ที่เคยสร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ลีลล์ ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ เชลซี และเป็นแข้งระดับโลกในตอนนี้
 
 เปเป้ คือหนึ่งในนักเตะของ ลีก เอิง ที่ได้รับคำชมอย่างมากในตอนนี้ เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตั้งแต่ฤดูกาลก่อน ซึ่งเป็นซีซั่นแรกของตัวเองกับ ลีลล์ ด้วยการทำไป 14 ลูก จากการลงเล่น 38 นัดในทุกรายการ และซีซั่นนี้เขาก็ยังพัฒนาตัวเองได้ต่อ จนทำไปแล้ว 18 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ 32 นัด แถมยังทำแอสซิสต์ไปแล้ว 11 หนด้วย

การที่เขาทำได้ทั้งการยิงเองและแอสซิสต์ทำให้นี่ถือเป็นคนที่จะมาทดแทนการออกไปของ มาเน่ ได้เป็นอย่างดี ปัญหาเดียวของ ลิเวอร์พูล ถ้าพวกเขาสนใจแข้งรายนี้ก็คือต้องแข่งกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังตามจีบดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ เหมือนกัน

    - เออร์วิ่ง โลซาโน่ (พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อายุ 23 ปี)


    แม้ว่าจะย้ายมาจากลีกเล็กๆ อย่าง ปาชูก้า ทีมในเม็กซิโก แต่ โลซาโน่ ก็แสดงให้เห็นทันทีว่าเขามีดีพอที่จะโลดแล่นในวงการฟุตบอลยุโรป เพราะถึงแม้ฤดูกาลก่อนจะเป็นฤดูกาลแรกของเขากับ พีเอสวี แต่เจ้าตัวก็ทำได้ถึง 19 ประตู กับ 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 34 นัดในทุกรายการ

ตอนนั้นหลายคนอาจจะยังไม่เชื่อใจในฝีเท้าของเขา เพราะแค่ฤดูกาลเดียวมันยังไม่สามารถพิสูจน์ฝีเท้าของเขาได้ดีเท่าไหร่ ซึ่งมันก็เป็นเหตุผลที่ฟังแล้วสมเหตุสมผล แต่ตอนนี้ โลซาโน่ ก็ทำให้ความกังขาทั้งหมดหายไปได้แล้ว เพราะฤดูกาลนี้เขาก็ทำผลงานได้สุดยอดอีก หลังทำไป 19 ประตู กับ 9 แอสซิสต์ จากการลงสนามในทุกรายการ 34 เกม โดยแน่นอนว่าตัวเลขผลงานของเขามันยังเพิ่มขึ้นให้ดีกว่าซีซั่นก่อนได้อีก

นอกจากนี้ โลซาโน่ ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจกับทีมชาติเม็กซิโกในศึก ฟุตบอลโลก 2018 มาแล้วด้วย ทำให้ดูแล้วเขาก็น่าจะยังเล่นได้ดี และไม่แพ้ต่อแรงกดดัน ต่อให้จะไปอยู่กับทีมใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »