ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เชซุสเบิ้ลท้ายเกม! บราซิลเป่าปากรัวครึ่งหลังบุกดับเช็ก

เชซุสเบิ้ลท้ายเกม! บราซิลเป่าปากรัวครึ่งหลังบุกดับเช็ก

Posted 27/03/2019 by siamsport

"แซมบ้า" บราซิล เจ้าภาพโกปา อเมริกา 2019 กลางเดือนมิถุนายนนี้ เกือบเอาตัวไม่รอดหลังเป็นฝ่ายตามหลัง เช็ก ก่อนจะมาฟอร์มแรงครึ่งหลังยิงสามประตูรวดจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ซัดตีเสมอ และกาเบรียล เชซุส ที่เหมาสองเม็ดท้ายเกมให้ทัพ "เซเลเซา" หวดเอาชนะไปได้ 3-1 ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ ที่กรุงปราก ประเทศเช็ก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

สนาม : ชิโนโบ สเตเดี้ยม, ปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก

    เช็ก เปิดบ้านลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติบราซิล โดยผลงานของ เช็ก เพิ่งจะเล่นในเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือก พ่ายให้อังกฤษมาเละเทะ 0-5 ขณะที่ บราซิล เจ้าภาพโกปา อเมริกา 2019 ที่จะแข่งขันในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ เพิ่งจะพลิกล็อกเสมอกับ ปานามา 1-1 หยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 6 เกมติดต่อกันเท่านั้น

    เกมนี้ เช็ก วาง แพทริก ชิค หอกตัวเเก่งเป็นหน้าเป้า และใช้ วลาดิเมียร์ ดาริด้า กัปตันทีมปั้นเกมตรงกลาง ส่วนทางฝั่ง เซเลเซา ปรับทัพเล็กน้อยแต่แนวรุกยังใช้สามประสานทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และริชาร์ลิซอน

    เกมสตาร์ทมาได้แค่ 2 นาทีเท่านั้น แพทริก ชิค ดาวยิงจากทีมโรม่าในเซเรีย อา อิตาลี หวิดจะโขกให้ทีมขึ้นนำไปก่อนแต่บอลหลุดกรอบไป

    นาที 19 บอลขึ้นทาง อเล็กซ์ ซานโดร ครอสบอลเข้ากลางมาถึง อัลลัน ขึ้นโขกบอลออกหลังไปแบบได้ลุ้น

    นาที 21 เจ้าบ้านได้ฟรีคิกนอกกรอบ แพทริก ชิค วิ่งมาซัดบอลเลียดผ่านกำแพงบอลพุ่งเสาแรก แต่ยังดีที่ อลีสซง พุ่งมาปัดบอลไปได้

    แซมบ้ามาได้ลุ้นลูกฟรีคิกหน้ากรอบบ้าง นาที 28 เป็น กาเซมีโร่ ที่ปั่นบอลเต็มแรงกลางประตู ทว่า ยิรี่ พาฟเลนก้า ก็ทุบออกไปได้

    เช็กเกมรุกดูดุดันน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ นาที 33 วลาดิเมียร์ คูฟาล แบ็กขวาครอสบอลมาเข้าทาง ดาวิด พาเวลก้า ซัดด้วยขวาบอลลอยเหินคานไป ถัดมาอีกสองนาที ฟิลิป โนวัก อัดด้วยขวาข้างถนัดเต็มๆ แต่ยังไม่พ้นมือ อลีสซง

    จนแล้วจนรอด เช็ก มาชิงขึ้นนำไปก่อน 1-0 บอลจากแดนกลางขึ้นมาทางขวา ลูคัส มาโซปุสต์ เลี้ยงตัดเข้ากลางก่อนจะแทงบอลไปติดบล็อกแล้วหลุดไปเข้าทาง ดาวิด พาเวลก้า ตะบันด้วยซ้ายติดไซด์ก้อยหนีมือ อลีสซง เสียบมุมตาข่าย

    จบครึ่งแรก สาธารณรัฐเช็ก ขึ้นนำ บราซิล 1-0

    ครึ่งหลัง ทัพเซเลเซา เปลี่ยนเอา ลูคัส ปาเกต้า ออกแล้วส่ง เอเวอร์ตอน ลงไปเล่นแทน

    นาที 46 เจ้าถิ่นเกือบหนีห่างไปอีกเม็ดเมื่อ ลูคัส มาโซปุสต์ ครอสบอลเข้ากลางให้ แพทริก ชิค โขกเต็มหัวแต่บอลพุ่งหลุดกรอบออกไป

    ทว่านาที 49 แนวรับของเช็กมาเล่นกันพลาดเองเมื่อโดน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่วิ่งมาแย่งบอลจากด้านหลังฉกบอลเข้าไปซัดผ่านตัว พาฟเลนก้า เข้าไปให้ บราซิล ไล่ตีเสมอ 1-1

    เช็กถอดเอา มาเตจ์ วีดร้า ลงไปเล่นแทน แพทริก ชิค ในนาที 53 ก่อนที่อีกสามนาทีต้องเสีย วลาดิเมียร์ ดาริด้า กัปตันทีมที่บาดเจ็บ ทำให้ต้องส่ง มาร์ติน ฟรีเด็ค ลงเล่นแทน

    เกมผ่านมาครบหนึ่งชั่วโมง รูปเกมของแซมบ้าเริ่มเล่นดีขึ้นมีโอกาสกดดันมากขึ้น นาที 61 ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ได้ส่องด้วยขวาเต็มแรงแต่บอลพุ่งไปติดเซฟของนายด่านเช็ก

    นาที 83 บราซิล มาพลิกแซงขึ้นนำ 2-1 จังหวะหลุดของ ดาวิด เนเรส เข้าไปในกรอบก่อนปาดบอลเข้าไปให้ กาเบรียล เชซุส ยิงโล่งๆเข้าไปไม่พลาด

    ในช่วงทดเวลาเจ็บ 90+1 กาเบรียล เชซุส มาซัดประตูปิดท้ายอีกเม็ด ก่อนผู้ตัดสินจะเป่านกหวีดจบเกม เป็นอันว่า บราซิล บุกมาลับแข้งเอาชนะเช็กไปได้ 3-1

    รายชื่อ11ผู้เล่นทั้งสองทีม

    เช็ก (4-2-3-1) : ยิรี่ พาฟเลนก้า - วลาดิเมียร์ กูฟาล, มาเร็ก ซูชี่, ออนเดรจ์ เซลลุสต์ก้า, ฟิลิป โนวัก - โทมัส ซูเซ็ก, ดาวิด พาเวลก้า - ลูคัส มาโซปุสต์, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, ยาโรเมียร์ ซามาร์ฮาล - แพทริก ชิค

    บราซิล (4-3-3) : อลีสซง - ดานิโล่, มาร์กินญอส, ติอาโก้ ซิลวา, อเล็กซ์ ซานโดร - กาเซมีโร่, อัลลัน, ลูคัส ปาเกต้า - ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ริชาร์ลิซอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซเลเซากู้ฟอร์ม! บราซิลปรับทัพส่ง"ริชาร์ลิซอน"นำอุ่นเครื่องเช็ก
    เซเลเซา'' ทีมชาติบราซิล ของ ตีตี้ ฟอร์มล่าสุดน่าผิดหวังเจ๊า ปานามา 1-1 ความพร้อมเกมนี้คาดอาจปรับทัพส่ง ตัวเก๋า หลายรายลงสนาม แต่ยังมี ริชาร์ลิซอน นำทัพลุย ทางด้าน ยาโรสลาฟ ซิลฮาวี่ กุนซือ สาธารณรัฐเช็ก ออกไปแพ้ อังกฤษ ยับ 0-5 แดนหน้ามี พาทริค ชิค ล่าสกอร์สู้ ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอังคารที่ 26 มี.ค. นี้
  • แซะใคร!เฟร็ดเซ็งอนาคตทีมชาติระส่ำหลังเล่นแมนยู
    เฟร็ด มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดเป็นนัยเกี่ยวกับอนาคนในทีมชาติบราซิล หลังจากโดนดร็อปใน 2 เกมล่าสุดของทัพ "เซเลเซา" เมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่ยันจะทุ่มเททำงานหนักต่อไปเพื่อได้ลงเล่นกับ "ปีศาจแดง" อย่างต่อเนื่อง และหวนติดธงอีกครั้ง
  • บราซิล 1-0 แคเมอรูน
    "ผลบอล กระชับมิตรทีมชาติ ประจำคืนวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2561 บราซิล ปะทะ แคเมอรูน ที่สนามกลางอย่าง สเตเดี้ยม เอ็มเค ก่อนจะจบ 90 นาทีลงไปด้วยชัยชนะของ “แซมบ้า” ที่สกอร์ 1 ประตูต่อ 0"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »