ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กวายาเรลล่าเบิ้ลจุดโทษ! อิตาลีนิ่มเท้าไล่ต้อนลิกเตนสไตน์10คนครึ่งโหล

กวายาเรลล่าเบิ้ลจุดโทษ! อิตาลีนิ่มเท้าไล่ต้อนลิกเตนสไตน์10คนครึ่งโหล

Posted 27/03/2019 by siamsport

"อัซซูร์รี่" อิตาลี เจอกับงานสบายเท้าหลังเปิดบ้านไล่ถล่ม ลิกเตนสไตน์ ที่เหลือ10คนตั้งแต่ครึ่งแรก ไปแบบขาดลอย 6-0 เกมนี้ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า หัวหอกวัย 36 ปี เหมาคนเดียวสองประตู ก่อนพาทีมคว้าชัยสองนัดติด มี 6 คะแนน นำโด่งจ่าฝูงกลุ่ม เจ ในศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

    เกมที่ สตาดิโอ เอนนิโอ ทาร์ดินี่, ปาร์ม่า เจ้าถิ่นทีมชาติอิตาลีที่นัดแรกคว้าชัยเหนือ ฟินแลนด์ 2-0 เปิดบ้านรับมือทีมชาติลิกเตนสไตน์ ที่พ่ายกรีซมา 0-2

    โดยโรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ของอิตาลีปรับทัพจากเกมที่แล้วหลายตำแหน่ง แต่ มอยเซ่ คีน หอกดาวรุ่งจากยูเวนตุสยังได้ออกสตาร์ทตัวจริง ร่วมกับ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า และมัตเตโอ โปลิตาโน่

    เกมเริ่มมาได้จนถึงนาที 17 อัซซูร์รี่ ทะยานออกนำ 1-0 จนได้ เลโอนาร์โด สปินาซโซล่า ครอสบอลมาให้ สเตฟานโน่ เซนซี่ โขกจมตาข่าย

นาที 32 อิตาลี มาได้ประตูนำห่างเม็ดที่สอง จากจังหวะยิงไกลอันสุดสวยของ มาร์โก แวร์รัตติ ให้ทัพอัซซูร์รี่นำ 2-0

    เท่านั้นไม่พออีกสามนาทีต่อมา เจ้าถิ่นมาได้ลูกที่จุดโทษ หลังนิโคลาส ฮาสเลอร์ แข้งทีมเยือนไปทำแฮนด์บอล ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษ และเป็น ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ซัดเข้าไปไม่พลาด อิตาลีนำห่าง 3-0

    ท้ายเกม นาที 42 ลิกเตนสไตน์ มาเสียจุดโทษอีกเม็ด หลัง แดเนี่ยล เคาฟ์มันน์ ไปทำฟาวล์และเป็นจุดโทษไล่ออกทันที ก่อนที่ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า จะทำหน้าที่ยิงจุดโทษเข้าไปไม่พลาด ให้ อิตาลีนำโด่ง 4-0 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    ครึ่งหลังลูกทีมของ มันโช่ เล่นกันสบาย และกว่าจะมาได้ประตูที่ 5 ต้องรอถึงนาที 69 ฟาบิโอ กวยาเรลล่า โขกบอลชงต่อให้ มอยเซ่ คีน โขกบอลต่อเข้าประตูไป อิตาลี นำขาดลอย 5-0

นาที 76 เจ้าถิ่นมาได้ประตูหนีไปไกลเม็ดที่หก เลโอนาร์โด ปาโวเล็ตติ โขกบอลไปติดเซฟนายด่านลิกเตนสไตน์ก่อนที่เจ้าตัวจะตามเข้าไปซ้ำยิงเข้าไป ให้ อิตาลี นำโด่งเป็น 6-0

    ช่วงเวลาที่เหลือ อัซซูร์รี่ เริ่มผ่อนเกมลงก่อนที่จะจบการแข่งขัน เป็นอันว่า อิตาลี เปิดบ้านไล่ถล่ม ลิกเตนสไตน์ แบบขาดลอย 6-0 เก็บอีกสามแต้ม มีเพิ่มเป็น 6 คะแนนจากการแข่งขัน 2 นัด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เจ ส่วน ลิกเตนสไตน์ แพ้สองเกมติดรั้งบ๊วยของกลุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »