ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เรอัลมาดริดยิ้ม!เอ็มบั๊ปเป้พร้อมคุยปธ.เปแอสเชขอย้ายทีม

เรอัลมาดริดยิ้ม!เอ็มบั๊ปเป้พร้อมคุยปธ.เปแอสเชขอย้ายทีม

Posted 27/03/2019 by siamsport

นักข่าวจาก เอล ชิรินกีโต้ สื่อของประเทศสเปน ระบุ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมเดินเรื่องขอย้ายทีมกับคนใหญ่คนโตของ "เปแอสเช" หลังจากที่ เรอัล คิดจะคว้าเขาไปร่วมทีม โดยที่ "ราชันชุดขาว" พร้อมจะแถมนักเตะ 2 คนไปให้ ปารีสฯ ด้วย

    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมที่จะแจ้งกับต้นสังกัดว่าเขาต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขาตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ตามรายงานของนักข่าวจาก เอล ชิรินกีโต้ สื่อของประเทศสเปน

    ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า เรอัล กาหัว เอ็มบั๊ปเป้ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 หลังจาก ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ชื่นชอบในฝีเท้าของเขามากๆ แถมยังเป็นคนฝรั่งเศสเหมือนกันด้วย

    กระทั่งล่าสุด เอดูอาร์โด้ อินด้า นักข่าวของ เอล ชิรินกีโต้ ก็แฉว่า เอ็มบั๊ปเป้ ได้คุยกับ ซีดาน เกี่ยวกับอนาคตของเขาแล้ว และบอกกับอีกฝ่ายไปว่าเขาพร้อมที่จะไปคุยกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานของ ปารีสฯ เพื่อขอย้ายทีม ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริงๆ เรอัล ก็จะยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาแบบเป็นทางการต่อไป

    ทั้งนี้ นอกจากจะให้เงินแล้วนั้น "ราชันชุดขาว" จะแถม ฮาเมส โรดริเกซ กับ อีสโก้ ไปให้ด้วย แต่ก็ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าค่าตัวที่ เรอัล คิดที่จะยื่นให้ ปารีสฯ จะอยู่ที่ 280 ล้านยูโร (ประมาณ 10,080 ล้านบาท) เหมือนที่ ฟร้องซ์ ฟุตบอล รายงานออกมาก่อนหน้านี้รึเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »