ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนฯ ยูไนเต็ด มีหนาว! บาร์เซโลน่า คลั่งหนักพร้อมทุ่ม 100 ล้านปอนด์ ล่า แรชฟอร์ด

แมนฯ ยูไนเต็ด มีหนาว! บาร์เซโลน่า คลั่งหนักพร้อมทุ่ม 100 ล้านปอนด์ ล่า แรชฟอร์ด

Posted 27/03/2019 by mthai

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีร้อนๆ หนาวๆ กันบ้าง เมื่อมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงินสูงถึง 100 ล้านปอนด์ สำหรับการคว้าตัวศูนย์หน้าปีศาจแดง มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปเสริมทัพ

Mundo Deportivo สื่อสเปนรายงานว่ากำลังให้ความสนใจแข้งวัย 21 ปี ซึ่งแสดงความเยือกเย็นให้โลกได้รับรู้ จากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ด้วยการซัดจุดโทษท้ายเกมพาทีมพลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

แรชฟอร์ด ยังเหลือสัญญาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2020 แต่ก็ยังไม่มีท่าที่ว่าจะตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสรจนถึงขณะนี้ ทำให้ทีมดังจากแคว้นกาตาลันเตรียมใช้จุดนี้เป็นข้อได้เปรียบในการเปิดโต๊ะเจรจา อีกทั้งยังพร้อมทุ่มเงินเป็นจำนวนไม่น้อยถึง 100 ล้านปอนด์อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ยังต้องรอดูกันต่อไปว่าสถานการณ์เรื่องสัญญาของ แรชฟอร์ด กับทีมปีศาจแดงจะเป็นอย่างไร หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มไม่ค่อยออกในสมัยที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีม แต่หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือ เขาก็ทำผลงานได้ดีขึ้นผิดหูผิดตา แถมยังได้ยืนตรงกลางในแดนหน้า ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขาถนัดที่สุดอีกด้วย

สำหรับ บาร์เซโลน่า นอกเหนือไปจาก แรชฟอร์ด แล้วก็ยังมีเป้าหมายเสริมทัพอยู่อีกคน นั่นก็คือ อ็องตวน กรีซมันน์ ของ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งพวกเขาต้องการเข้ามาทดแทน หลุยส์ ซัวเรซ และ ลิโอเนล เมสซี่ ในอนาคตอันใกล้

เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด
แรชฟอร์ด ได้ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2015/16 ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล โดยในวันที่เขาลงเล่นให้กับทีมปีศาจแดงเป็นเกมแรก นั่นก็คือเกม ยูโรปา ลีก พบกับ มิดทิลลันด์ เขายังได้ค่าเหนื่อยอยู่แค่สัปดาห์ละ 500 ปอนด์เท่านั้น ก่อนที่จะได้เซ็นสัญญาอาชีพในภายหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2ยักษ์โปรดฟัง!ไรโอล่าเปิดเงื่อนไขปล่อยป็อกบาย้ายซบ
    ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อของอิตาลี เปิดเผยเงื่อนไขที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด จะยอมพิจารณาปล่อยให้นักเตะในความดูแลของตนไปอยู่กับ เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส นั่นคือการที่ ป็อกบา ต้องได้ค่าเหนื่อยถึง 16 ล้านยูโรต่อปี โดยตอนนี้ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสรับค่าเหนื่อยที่ปีละ 10 ล้านยูโร
  • โซลชาร์ร้องจ๊าก “บาร์ซา” เคลื่อนยานล่าสตาร์ผีแดง
    “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าว สนใจคว้าตัวดาวเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับทีม...
  • เผื่อมาเน่ซบเรอัลมาดริด!ใครที่อาจเป็นตัวแทนตรงริมเส้นให้ลิเวอร์พูลได้
    ข่าวคราวระหว่าง ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน มันชักจะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุด มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปนที่ว่ากันว่ารู้เรื่องวงในของ "ราชันชุดขาว" เป็นอย่างดีถึงขั้นบอกว่า ซีเนดีน ซีดาน กำหนดให้เขาเป็นหนึ่งในเป้าหมายตัวหลักที่ทีมต้องคว้าปร่วมทัพให้ได้
  • เจ๋งแค่ไหน?เทียบสถิติเอร์เรร่ากับแดนกลางคนอื่นแมนยู
    ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าอันเดร เอร์เรร่า ได้รับความสนใจจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีจากลีกเอิง ที่จ้องจะดึงเขาไปร่วมทีม กับอีกมุมหนึ่งก็บอกว่าโอเล่ กุนนาร์ โซลชา อยากรั้งเขาไว้อยู่กับทีมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »