ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ อย่าช้า!! สิงห์บลู ถึงทางตันปักป้ายขาย โอดอย พ้นทีมซัมเมอร์นี้

หงส์ อย่าช้า!! สิงห์บลู ถึงทางตันปักป้ายขาย โอดอย พ้นทีมซัมเมอร์นี้

Posted 29/03/2019 by mthai

“สิงห์บลู” เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมตั้งราคาขาย คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกวันเดอร์คิดของทีมออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้
ตามรายงานจากสื่อดังของ เยอรมัน อย่าง Sport Bild เปิดเผยว่า เชลซี จำเป็นต้องกัดฟัดปล่อยตัวปีกวัย 18 กะรัต ออกจากทีมโดยตั้งราคาขายในช่วงซัมเมอร์นี้ไว้ที่มูลค่าประมาณ 43 ล้านปอนด์ ภายหลังจากที่ตัวนักเตะเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นฤดูกาลสุดท้าย

ถึงแม้ว่า “สิงห์บลู” จะไม่ต้องการปล่อยตัวเด็กปั้นรายนี้ออกจากทีม โดยเฉพาะตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือน มกราคม ที่ผ่านมา เจ้าหนู โอดอย ได้ยื่นเรื่องข้อย้ายทีม แต่สุดท้ายกลับถูก เชลซี ปฎิเสธไปในที่สุด

โดยปัจจุบัน คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ถือเป็นหนึ่งในปีกดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองมากสุดของ ยุโรป ในเวลานี้ ภายหลังจากที่เจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล, บาเยิร์น มิวนิค รวมไปถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นอกจากนั้นตามรายงานจาก Kicker ยังบอกด้วยว่า เอเยนต์ ส่วนตัวของ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อยู่ในปัจจุบันอีกด้วย

เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย
คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ย้ายเข้ามาอยู่ในความดูแลของอะคาเดมี่ เชลซี ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ก่อนจะพัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ของ “สิงห์บลู” เมื่อวัย 17 ปี และปัจจุบันเจ้าตัวแสดงท่าทีอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »