ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดเงื่อนไขสำคัญเดเคอาจะต่อสัญญาใหม่กับแมนยู

เปิดเงื่อนไขสำคัญเดเคอาจะต่อสัญญาใหม่กับแมนยู

Posted 29/03/2019 by siamsport

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ เปิดเผยเรื่องอนาคตของ ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าการที่ "ปีศาจแดง" จะได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าหรือไม่ จะเป็นปัจจัยสำคัญว่า เด เคอา จะยอมต่อสัญญารึเปล่า โดยลึกๆ แล้วมือกาวชาวสแปนิชก็ยังอยากอยู่กับทีมต่อไปเหมือนกัน
    ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเงื่อนไขสำคัญเอาไว้ว่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมถ้าเกิดต้นสังกัดได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อดังของเมืองแมนเชสเตอร์

    อนาคตของ เด เคอา เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก โดยเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาออกไป 1 ปีแล้ว จนทำให้สัญญาของเขามีผลถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2020 แต่มันก็เป็นเพียงการยืดระยะเวลาเจรจาออกไป เพื่อที่จะได้ไม่เสียเขาไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น


    ที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พยายามจับ เด เคอา ต่อสัญญาระยะยาวมาโดยตลอด โดยว่ากันว่าพวกเขาพรัอมที่จะให้ค่าเหนื่อยเจ้าตัวถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.35 ล้านบาท) ด้วย แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่สามารถตกลงกันได้สักที จนทำให้ "เร้ด อาร์มี่" หลายคนกลัวว่าพวกเขาจะต้องเสียนายทวารฝีมือดีไป

    กระทั่งล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ก็แฉว่าที่จริงแล้ว เด เคอา ยังอยากต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่การที่ทีมจะได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้ารึเปล่าก็จะเป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง โดยที่จริงเขาก็เคยผ่านซีซั่นที่ไม่ได้เล่นเกมชิงถ้วยบิ๊กเอียร์กับ "ปีศาจแดง" มาแล้ว

    ทั้งนี้ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 5 ตามหลังอาร์เซน่อล ทีมอันดับ 4 พื้นที่สุดท้ายได้เล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 2 คะแนนและเหลือเกมลีกให้เล่นอีก 8 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »