ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อดังเผยกรีซมันน์เอายังไงกับบาร์เซโลน่า

สื่อดังเผยกรีซมันน์เอายังไงกับบาร์เซโลน่า

Posted 29/03/2019 by siamsport

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า เผยข่าวใหญ่ว่า อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด พร้อมรับค่าเหนื่อยน้อยลงเพื่อที่จะได้ไปซบ บาร์เซโลน่า ขณะที่ "อาซูลกราน่า" ก็พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาก้อนโตของเขา
    อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนดังของ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยินดีที่จะรับค่าเหนื่อยน้อยลง เพื่อที่จะได้ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชื่อก้องของแคว้นกาตาลุนย่า

    กรีซมันน์ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ แอต. มาดริด ตลอดช่วงหลายฤดูกดาลที่ผ่านมา และเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน เขาก็ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ บาร์เซโลน่า ด้วย แต่เจ้าตัวก็เลือกที่จะอยู่กับทีมต่อไป แถมยังต่อสัญญาถึงปี 2023 อีกต่างหาก จนทำให้ดูเหมือนเขาจะอยู่กับทีมไปอีกนาน

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ บอกว่า กรีซมันน์ รู้สึกเสียใจกับการตัดสินใจดังกล่าวแล้ว หลังจากที่ แอต. มาดริด ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ แถมทัพ "ตราหมี" ยังดูเหมือนใกล้จะทีมแตกแล้วด้วย ภายหลังล่าสุดยอมปล่อย ลูก้า แอร์กน็องเดซ แนวรับคนสำคัญไปให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่อนาคตของทั้ง ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลิเป้ หลุยส์, ซาอูล ญีเกซ และ ดีเอโก้ คอสต้า ก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

    สถานการณ์ทั้งหมดทำให้ตอนนี้ กรีซมันน์ เปลี่ยนใจเป็นพร้อมที่จะบอกลา แอต. มาดริด แล้ว และถึงแม้ บาร์เซโลน่า จะพร้อมให้ค่าเหนื่อยเขา 16 ล้านยูโร (ประมาณ 576 ล้านบาท) ต่อปี น้อยกว่าที่เจ้าตัวได้รับในตอนนี้ถึง 7 ล้านยูโร (ประมาณ 252 ล้านบาท) แต่แข้งเลือดน้ำหอมก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

    เป็นที่เชื่อกันว่า กรีซมันน์ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) ซึ่ง บาร์เซโลน่า ไม่มีปัญหาในการจ่ายเงินระดับนั้น โดยพวกเขาต้องการให้ กรีซมันน์ มาเป็นตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ หลังจากที่ ซัวเรซ อายุมากขึ้น และเริ่มเจ็บบ่อยกว่าเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »