ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเอาจริง! แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่ม 170 ล้าน เช็คบิลสามเด็กระเบิดฉลอง โซลชาร์ คุมถาวร

ผีเอาจริง! แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่ม 170 ล้าน เช็คบิลสามเด็กระเบิดฉลอง โซลชาร์ คุมถาวร

Posted 29/03/2019 by mthai

จาดอน ซานโช่ , ดีแคลน ไรซ์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า ตกเป็นเป้าหมายหลักในการล่าตัวมาร่วมทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์นี้
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งประกาศแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ คุมทีมเป็นการถาวรไปสดๆ ร้อนๆ ก็มีข่าวลือทันทีว่ากุนซือชาวนอร์เวย์เตรียมกางแผนล่าตัวสามแข้งที่เป็นเป้าหมายหลักในซัมเมอร์นี้ทันที

รายแรกคือ จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามมาด้วย ดีแคลน ไรซ์ อีกหนึ่งดาวรุ่งจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่งทั้งคู่มีชื่อติด ทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ ลุยศึก ยูโร 2020 รอบคัดเลือก เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนอีกราคือ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาของ คริสตัล พาเลซ ที่แจ้งเกิดในฤดูกาลนี้อย่างเต็มตัว

โดยคาดการณ์กันว่า 3 เป้าหมายที่ โซลชาร์ ต้องการมาเสริมแกร่งในครั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะต้องควักเงินรวมกันถึง 170 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 7,070 ล้านบาทเลยทีเดียว

เกร็ดน่ารู้
ซานโช่ วัย 19 ปี ตำแหน่งหลักคือปีกขวา และโยกมาเล่นปีกซ้ายได้ โดยลงสนามให้ ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 35 เกม ยิง 9 ประตู กับอีก 17 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ
ไรซ์ วัย 20 ปี ลงเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับ และสามารถขยับไปเล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็กได้ ลงสนามให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 32 เกม รวมทุกรายการ
วาน-บิสซาก้า วัย 21 ปี ลงเล่นในตำแหน่งแบ็กขวา โดยลงสนามให้กับ คริสตัล พาเลซ ไปแล้ว 31 เกม ทำ 3 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »