ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ก็มาสิครับ!ชาร์ดิมเชียร์มูรินโญ่คุมทีมลีกเอิง

ก็มาสิครับ!ชาร์ดิมเชียร์มูรินโญ่คุมทีมลีกเอิง

Posted 30/03/2019 by siamsport

เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม กุนซือ อาแอส โมนาโก รับอยากเห็น โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชว่างงานคนดัง ย้ายมาคุมทีมในเวที ลีก เอิง พร้อมยก "เฮียมู" โค้ชผู้เป็นหน้าเป็นตาให้กับชาวโปรตุกีส
    เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม เฮดโค้ชชาวโปรตุกีสของ อาแอส โมนาโก สโมสรดังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เผยว่า ตนจะมีความสุขเป็นอย่างมาก ถ้าหาก โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ย้ายมาหาประสบการณ์ในลีกสูงสุดเมืองน้ำหอม

    มูรินโญ่ กำลังอยู่ในช่วงว่างงานนับตั้งแต่ถูกปลดพ้นเก้าอี้กุนซือ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปีก่อน แต่เมื่อเร็วๆ นี้เจ้าตัวประกาศชัดว่า พร้อมที่จะหวนกลับมาคุมทีมอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรดังใน ลีก เอิง อย่าง โอลิมปิก ลียง และ โมนาโก
   


    "สำหรับผมแล้ว หากเขามาจริง มันก็ถือเป็นเรื่องดี เปาโล ซูซ่า (กุนซือ ชิรงแดง บอร์กโดซ์) ก็มาอยู่ที่นี่แล้ว แซร์โจ้ คอนไซเซา ก็เช่นกัน เห็นได้ว่า ลีก เอิง ตอนนี้มีกุนซือชาวโปรตุกีสอยู่บ้างแล้ว มันจะเป็นเรื่องที่ดีแน่นอน เพราะ ลีก เอิง ถือเป็นลีกที่ยอดเยี่ยมแห่งหนึ่ง กุนซือชาวโปรตุกีสแต่ละคนต่างก็มีผลงานที่ดี ส่วน มูรินโญ่ ดูเหนือกว่าคนอื่นๆ นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงแฮปปี้ หากเขามาที่นี่"

    "เขาเป็นกุนซือคนแรกที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จนอกประเทศโปรตุเกส ส่วนที่ ฝรั่งเศส โค้ชชาวโปรตุกีสอย่าง อาร์ตูร์ จอร์จ ก็เคยคว้าแชมป์กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นั่นเป็นสิ่งที่เราไม่ควรลืม แต่ในยุคใหม่นี้ เขาถือเป็นผู้บุกเบิกเลย" นายใหญ่ โมนาโก กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »