ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์เปิดใจอนาคตลูกหนังและเรื่องเบร็กซิท

อาซาร์เปิดใจอนาคตลูกหนังและเรื่องเบร็กซิท

Posted 30/03/2019 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ จอมทัพ เชลซี เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตเกี่ยวกับช่วงใกล้แขวนสตั๊ดว่าไม่สนที่จะไปเล่นในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ที่สหรัฐอเมริกา พร้อมรับตอนนี้กำลังสนใจติดตามข่าวกรณี "เบร็กซิท" เพราะส่งผลกระทบกับ "สิงห์บลูส์" โดยตรง
    เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ เชลซี เปิดใจเกี่ยวกับอนาคตเรื่องย้ายไปเล่นในประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมยอมรับเฝ้าติดตามข่าวเรื่องที่ อังกฤษ เตรียมออกจากการเป็นสมาชิกสหภาพยุโรป (อียู) หรือที่เรียกกันว่า "เบร็กซิท" เพราะมีผลต่อ "สิงโตน้ำเงินคราม"

    จอมทัพทีมชาติเบลเยียม ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการโบกมือลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสโมสรที่พร้อมทุ่มเงินมหาศาลกระชากตัวเขาไปร่วมสังกัดก็คือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม อาซาร์ ยังไม่ยืนยันเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองอย่างชัดเจน เพราะต้องการมีสมาธิช่วยต้นสังกัดในฤดูกาลนี้เท่านั้น

    ขณะเดียวกันมีนักเตะบางคนเลือกย้ายไปโกยเงินที่ประเทศจีน หรือสหรัฐอเมริกา ในช่วงใกล้แขวนสตั๊ด สำหรับกรณีนี้ อาซาร์ เปิดใจว่า "ผมไม่เคยคิดเรื่องไปเล่นที่สหรัฐอเมริกาเลย คุณไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในอนาคต แต่ผมสงสันว่าผมจะไปเล่นที่สหรัฐอเมริกาไหม"

    ส่วนเรื่องเกี่ยวกับ เบร็กซิท หรือการที่ อังกฤษ เตรียมออกจากสหภาพยุโรป นั้น อาซาร์ ยอมรับว่านี่เป็นเรื่องที่ตนให้ความสนใจมากๆ "นี่เป็นเรื่องที่ผมสนใจจริงๆ มันสำคัญมากเพราะลูกจ้าง (นักเตะและเจ้าหน้าที่) เชลซี หลายคนจะโดนผลกระทบจากเบร็กซิท ผมพูดคุยกับพวกเขา และผมกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »