ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชนะคู่แค้นซะด้วย!ลิเวอร์พูลประเดิมซิวแชมป์แรกซีซั่นนี้แล้ว

ชนะคู่แค้นซะด้วย!ลิเวอร์พูลประเดิมซิวแชมป์แรกซีซั่นนี้แล้ว

Posted 30/03/2019 by siamsport

โดโนแวน ฮันท์ เกมเมอร์ในสังกัด ลิเวอร์พูล ซิวแชมป์ อีพรีเมียร์ลีก ซีซั่นแรกไปเชยชม โดยในนัดชิงดำเขาเอาชนะตัวแทนของ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบขาดลอย เจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้สุดๆ กับความสำเร็จนี้
    โดโนแวน ฮันท์ นักเล่นเกมในสังกัดของ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ อีพรีเมียร์ลีก หรือการแข่งเกมฟุตบอลแบบระบบลีกอย่างเป็นทางการของ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลแรกไปครองได้สำเร็จ โดยในรอบชิงชนะเลิศ เขาเอาชนะตัวแทนจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริตลอดกาลได้ด้วย

    สำหรับลีกนี้นั้น แข่งกันโดยที่ใช้เกม FIFA 19 ซึ่งแต่ละทีมใน พรีเมียร์ลีก จะส่งนักกีฬาอีสปอร์ตลงเล่นทีมละ 2 คน แบ่งเป็นคนเล่นผ่านเครื่อง เพลย์สเตชั่น 4 จำนวน 1 คน กับผ่านเครื่อง Xbox อีก 1 คน โดยในรอบแบ่งกลุ่มจะมีการแบ่งเป็นลีกของฝั่ง เพลย์สเตชั่น 4 กับฝั่ง Xbox แยกกันเอาไว้เลย

    ในส่วนของรอบน็อกเอาต์นั้น จะยังแบ่งตามแต่ละเครื่องเล่นตั้งแต่รอบ 16 คนสุดท้ายไปจนถึงรอบรองชนะเลิศอยู่อย่างไรก็ตาม พอถึงรอบชิงชนะเลิศมันก็จะเป็นการเจอกันของฝั่งผู้เล่นจากเครื่อง เพลย์สเตชั่น 4 กับฝั่ง Xbox โดยที่จะแข่งกัน 2 นัด และแข่งกันบนเครื่องเล่นทั้งสองเครื่องด้วย

    ท้ายที่สุดคู่ชิงดำก็คือ โดโนแวน ฮันท์ ตัวแทนจากฝั่งเครื่อง Xbox ของ ลิเวอร์พูล กับ ไคล์ ลีซี่ ตัวแทนฝั่งเครื่อง เพลย์สเตชั่น 4 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยในนัดแรกของรอบชิงชนะเลิศแข่งกันบนเครื่อง เพลย์สเตชั่น 4 และก็เป็น ฮันท์ ที่เอาชนะไปแบบถล่มทลาย 4-1 ขณะที่ในนัดสองซึ่งเล่นกันบนเครื่อง Xbox ฮันท์ ก็ชนะไปอีก 2-1 จนทำให้เขาได้แชมป์ไปครองจากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 6-2 โดยที่จริงในรอบก่อนรองชนะเลิศของฝั่ง Xbox ฮันท์ ก็ทุบตัวแทนของ "ปีศาจแดง" ได้เช่นกัน

    ทั้งนี้ ฮันท์ ซึ่งใช้ชื่อในเกมว่า F2Tekkz เผยว่าดีใจมากๆ กับความสำเร็จที่ทำได้ "พูดกันตามตรงนะ นี่เป็นแชมป์ที่ผมชอบมากที่สุดเลยล่ะ มันมีหลายสาเหตุที่ทำให้เป็นอย่างนั้น ซึ่งหนึ่งในประเด็นหลักก็คือการได้เป็นตัวแทนของ ลิเวอร์พูล ผมลงเล่นรายการนี้โดยที่รู้สึกประหม่า ผมเริ่มต้นได้แย่มาก แต่พอผ่านไปเรื่อยๆ ผมก็รู้สึกผ่อนคลาย และตอนนี้ผมก็เป็นแชมป์แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »