ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไร้โด้!ยูเวนตุสลั่นกู้ชื่อดีบาล่านำเปิดถิ่นทุบเอ็มโปลี

ไร้โด้!ยูเวนตุสลั่นกู้ชื่อดีบาล่านำเปิดถิ่นทุบเอ็มโปลี

Posted 30/03/2019 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส หวังลบความอายพ่ายในลีกนัดก่อน แถมเจอข่าวร้าย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ็บช่วงเกมทีมชาติ ได้ เปาโล ดีบาล่า ดาวยิงตัวแทน เปิดถิ่นรอหวด เอ็มโปลี ที่ขอแย่งแต้มหนีตายให้ได้ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562
ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562
ยูเวนตุส (1) - เอ็มโปลี (17)
เวลา : 00.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 3
สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส เจอข่าวร้ายที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ็บมาจากทีมชาติ บวกกับ ดั๊กลาส คอสต้า, ฮวน กวาดราโด้, ซามี่ เคดิร่า และ อันเดรีย บาร์ซายี่ ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว

    แมตช์นี้คงมีการหมุนเวียนทีมบางตำแหน่ง แนวรับ ดานิเอเล่ รูกานี่ จะได้รับโอกาสให้จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ กับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ พัก เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ บ้าง

    แดนกลางมี มิราเล็ม ปานิช ประสานงานกับ เอ็มเร่ ชาน และ แบลส มาตุยดี้ แนวรุกวาง เปาโล ดีบาล่า กับ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ประคองอยู่ข้างหลัง มาริโอ มานด์ซูคิช

    ขณะที่ ออเรลิโอ อันเดรอัซโซลี่ เทรนเนอร์ เอ็มโปลี เจอปัญหาที่ มาติอัส ซิลเวสเตร ปราการหลังคนสำคัญ ถูกพักแข้ง รวมถึงพวกที่เดี้ยงอยู่แล้วทั้ง ลอเรนโซ่ โปลวานี่, เลวาน แม็คเชดลิดเซ่ และ อันโตนิโอ ลา กูมิน่า

    แผงหลังจะเป็น โดเมนิโก้ มาเย็ตต้า ที่ได้รับหน้าที่แทน นอกนั้นคงยึดชุดเดิมที่ชนะมาในนัดล่าสุด นำโดย ราเด้ ครูนิช, อิสมาเอล เบนนาเซอร์, ฮาเหม็ด ตราโอเร่ และคู่หัวหอก ดีเอโก้ ฟาริอัส กับ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
ยูเวนตุส (4-3-2-1) : วอยเชียค เชสนี่ - มัตเตีย เด ชีโย่, ดานิเอเล่ รูกานี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, อเล็กซ์ ซานโดร - เอ็มเร่ ชาน, มิราเล็ม ปานิช, แบลส มาตุยดี้ - เปาโล ดีบาล่า, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ - มาริโอ มานด์ซูคิช
เอ็มโปลี (3-5-2) : บาร์โตเมีย ดราคอฟสกี้ - เฟร็ดดี้ เวเซลี่, โดเมนิโก้ มาเย็ตต้า, คริสเตียน เดลลอร์โก้ - โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, ราเด้ ครูนิช, อิสมาเอล เบนนาเซอร์, ฮาเหม็ด ตราโอเร่, มาร์โก ปายัซ - ดีเอโก้ ฟาริอัส, ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชา ลิสต์รายชื่อเตรียมชอปซัมเมอร์เสริมแกร่งแมนยู
    หลังจากมีรายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะได้รับการแต่งตั้งกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถาวรในวันศุกร์ที่ 29 มีนาคมนี้ ฉะนั้นถึงเวลาที่จะต้องมีการวางแผนสำหรับอนาคตในการดึงนักเตะสำคัญมาเสริมแกร่ง เพื่อลุยงานใหญ่ในฤดูกาลหน้า
  • ยูเวนตุสพร้อมชนแมนยูแย่งคว้าวารานร่วมทัพ
    ดิอาริโอ สปอร์ต สื่อของสเปน ตีข่าว ยูเวนตุส เป็นอีกทีมที่สนใจจะดึง ราฟาแอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพ แต่เรื่องจะจ่ายค่าฉีกสัญญาคงหมดหวัง เพราะเงินในด้านนี้สูงถึง 500 ล้านยูโร
  • เหมาะมาก 3 แข้งที่หงส์แดงควรดึงเสริมทัพ (คลิป)
    1.มัทไธส์ เดอ ลิกต์ (อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม) แม้ว่าจะอายุเพียง 19 ปี แต่ เดอ ลิกต์ นั้นคือนักเตะกำลังสำคัญของทั้งทีมชาติเนเธอร์แลนด์และสโมสร มีส่วนสำคัญในการพาทีมอาแจ็กซ์โค่นเรอัล มาดริด ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลนี้ ส่วนเหตุผลที่เหมาะกับลิเวอร์พูลคือ เขาเล่นร่วมกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ในทีมชาติและทำผลงานได้ดี ดังนั้นถ้าย้ายมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ก็ไม่น่าต้องใช้เวลาปรับตัวกับทีมนาน...
  • ไม่ใช่คนบ้านเดียวกัน!ดีบาล่าเผย2แข้งไอดอลในวัยเยาว์
    เปาโล ดีบาล่า หัวหอกตัวเก่ง ยูเวนตุส เผยขวัญใจวัยเยาว์ของตนก็คือ โรนัลดินโญ่ กับ โรนัลโด้ สองชาวบราซิเลียน พร้อมยอมรับในวัยเด็กไม่คิดว่าตัวเองจะมาได้ไกลขนาดนี้ และไม่มีวันลืมวันแรกที่ลงสนามเปิดตัวได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »