ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไร้โด้ไม่มีปัญหา! คีนหวดชัย ยูเวนตุสเฉือนเอ็มโปลีหวิว นำฝูงทิ้ง18แต้ม

ไร้โด้ไม่มีปัญหา! คีนหวดชัย ยูเวนตุสเฉือนเอ็มโปลีหวิว นำฝูงทิ้ง18แต้ม

Posted 31/03/2019 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส แม้เกมนี้จะไร้สตาร์ดังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่บาดเจ็บมาจากทีมชาติ แต่ทีมยังดีพอจะเบียดเอาชนะ เอ็มโปลี ทีมอันดับ 17 ท้ายตารางไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ มอยเซ่ คีน หอกดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี เก็บสามแต้มพร้อมนำจ่าฝูงทิ้ง นาโปลี อันดับ2ถึง 18 คะแนน แม้แข่งมากกว่าหนึ่งนัดก็ตาม ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
    ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำนัดที่ 29 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา แชมป์เก่าและจ่าฝูง ยูเวนตุส เปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับมือ เอ็มโปลี ทีมอันดับ 17 เกมนี้เจ้าถิ่นไร้ชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวซัลโวของทีมที่บาดเจ็บมาจากทีมชาติ ขณะที่ เปาโล ดีบาล่า มีรายชื่อเป็นสำรองเท่านั้น ทำให้สามแนวรุกเป็น โรดริโก้ เบนตานคูร์, มาริโอ มานด์ซูคิช และเฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ส่วนทางฝั่งทีมเยือนฝากความหวังไว้ที่สองหัวหอกอย่าง ดีเอโก้ ฟาริอัส และฟรานเชสโก้ คาปูโต้

    โอกาสแรกเป็นของผู้มาเยือน ราเด้ ครูนิช เลี้ยงลุยขึ้นมา ก่อนสับไกด้วยขวาบนเส้นเขตโทษ บอลหลุดเสาไปไม่มาก

    "ม้าลาย" มาได้ลุ้นในนาทีที่ 30 แบลส มาตุยดี้ ครอสจากฝั่งซ้ายเข้ากลางให้ มานด์ซูคิช เทกตัวโหม่ง แต่ บาร์โตเมีย ดราคอฟสกี้ ยังป้องกันเอาไว้ได้

    3 นาทีต่อมาเป็นทีของ เอ็มโปลี เมื่อ ครูนิช กระหน่ำด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งหลุดเสาไปอีกครั้ง

    จากนั้นทั้งสองทีมไม่มีจังหวะอันตรายอะไรเพิ่มเติม จบ 45 นาทีแรกจึงเจ๊ากันไปก่อนแบบไร้สกอร์

    เริ่มครึ่งหลังเจ้าบ้านบุกเลย แบร์นาร์เดสคี่ กดด้วยซ้ายจากระยะประมาณ 20 หลา ทว่า ดราคอฟสกี้ ยังปัดออกหลังทัน

    ลูกทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โหมแล้ว นาทีที่ 50 อเล็กซ์ ซานโดร โยนจากซ้ายเข้ากลางให้ แบร์นาร์เดสคี่ สอดขึ้นมาชาร์จชนคานออกหลังไป

    ถัดมา ชูเอา กานเซโล่ เปิดจากขวาเข้าเขตโทษ มานด์ซูคิช โขกตั้งให้ แบร์นาร์เดสคี่ วอลเลย์ข้ามคานไปได้เสียว

    พลพรรค "เบียงโคเนรี่" มาได้ประตูสมใจในนาทีที่ 72 เมื่อ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ วางยาวขึ้นหน้า มานด์ซูคิช โหม่งเช็ดให้ มอยเซ่ เคน ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง ซัดเสียบตาข่าย ขึ้นนำ 1-0

    แชมป์เก่าได้ใจแล้ว มิราเล็ม ปานิช จ่ายให้ เคน หลุดโล่งยิงไปติด ดราคอฟสกี้ อย่างน่าเสียดาย

    ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม ยูเว่ เฉือนชนะ เอ็มโปลี 1-0 ฉีกหนี นาโปลี ทีมอันดับ 2 เป็น 18 แต้ม แต่เตะมากกว่า 1 นัด

    รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    ยูเวนตุส : วอยเชียค เชสนี่ - ชูเอา กานเซโล่, ดานิเอเล่ รูกานี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, อเล็กซ์ ซานโดร (เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า น.61) - โรดริโก้ เบนตันกูร์, เอ็มเร่ ชาน, มิราเล็ม ปานิช, แบลส มาตุยดี้ (มอยเซ่ เคน น.69) - เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ (มาร์ติน กาเซเรส น.84), มาริโอ มานด์ซูคิช

    เอ็มโปลี : บาร์โตเมีย ดราคอฟสกี้ - เฟร็ดดี้ เวเซลี่, โดเมนิโก้ มาเย็ตต้า (มานูเอล ปาสกวาล น.80), คริสเตียน เดลลอร์โก้ - โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, ราเด้ ครูนิช (อัฟริเยีย อัคควาห์ น.80), อิสมาเอล เบนนาเซอร์, ฮาเหม็ด ตราโอเร่, มาร์โก ปายัซ (ซาลิห์ อูชาน น.79) - ดีเอโก้ ฟาริอัส, ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้โด้!ยูเวนตุสลั่นกู้ชื่อดีบาล่านำเปิดถิ่นทุบเอ็มโปลี
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส หวังลบความอายพ่ายในลีกนัดก่อน แถมเจอข่าวร้าย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ็บช่วงเกมทีมชาติ ได้ เปาโล ดีบาล่า ดาวยิงตัวแทน เปิดถิ่นรอหวด เอ็มโปลี ที่ขอแย่งแต้มหนีตายให้ได้ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 ยูเวนตุส (1) - เอ็มโปลี (17) เวลา : 00.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 3 สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
  • โซลชา ลิสต์รายชื่อเตรียมชอปซัมเมอร์เสริมแกร่งแมนยู
    หลังจากมีรายงานว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะได้รับการแต่งตั้งกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถาวรในวันศุกร์ที่ 29 มีนาคมนี้ ฉะนั้นถึงเวลาที่จะต้องมีการวางแผนสำหรับอนาคตในการดึงนักเตะสำคัญมาเสริมแกร่ง เพื่อลุยงานใหญ่ในฤดูกาลหน้า
  • ยูเวนตุสพร้อมชนแมนยูแย่งคว้าวารานร่วมทัพ
    ดิอาริโอ สปอร์ต สื่อของสเปน ตีข่าว ยูเวนตุส เป็นอีกทีมที่สนใจจะดึง ราฟาแอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพ แต่เรื่องจะจ่ายค่าฉีกสัญญาคงหมดหวัง เพราะเงินในด้านนี้สูงถึง 500 ล้านยูโร
  • เหมาะมาก 3 แข้งที่หงส์แดงควรดึงเสริมทัพ (คลิป)
    1.มัทไธส์ เดอ ลิกต์ (อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม) แม้ว่าจะอายุเพียง 19 ปี แต่ เดอ ลิกต์ นั้นคือนักเตะกำลังสำคัญของทั้งทีมชาติเนเธอร์แลนด์และสโมสร มีส่วนสำคัญในการพาทีมอาแจ็กซ์โค่นเรอัล มาดริด ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลนี้ ส่วนเหตุผลที่เหมาะกับลิเวอร์พูลคือ เขาเล่นร่วมกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ในทีมชาติและทำผลงานได้ดี ดังนั้นถ้าย้ายมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ก็ไม่น่าต้องใช้เวลาปรับตัวกับทีมนาน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »