ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เข้าแล้วเหรอ? คล็อปป์รับไม่เห็นจังหวะประตูชัยหงส์

เข้าแล้วเหรอ? คล็อปป์รับไม่เห็นจังหวะประตูชัยหงส์

Posted 01/04/2019 by goal.com

กุนซือหงส์แดงแจงสาเหตุที่ไม่ออกอาการดีใจมากหลังทีมได้ประตูชัยเหนือไก่เดือยทอง

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าไม่เห็นจังหวะที่ทีมได้ประตูชัยเหนือ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ จึงทำให้ออกอาการดีใจแบบงงๆเล็กน้อย

หงส์แดง เปิดบ้านเอาชนะ ไก่เดือยทอง 2-1 โดยมาได้ประตูชัยในนาทีสุดท้ายจากจังหวะที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เปิดบอลโด่งทางกราบซ้ายลึกไปเสาไกลให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โหม่งไปติดเซฟ อูโก้ โยริส ปัดลูกปลิ้นไปโดนขา อัลเดอร์แวเรลด์ แล้วค่อยๆกระดอนข้ามเส้นประตูเข้าไป

โดยในจังหวะนี้กุนซือชาวเยอรมันไม่แสดงอาการดีใจแบบสุดเหวี่ยงเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าสาเหตุมาจากยังแปลกใจอยู่เพราะไม่เห็นว่าบอลเข้าประตูไปแล้ว

"ผมค่อนข้างดูนิ่งเพราะผมยังแปลกใจอยู่ ในสถานการณ์ตอนนั้น ผมเห็นแค่คนโหม่งบอลและก็ไม่เห็นอะไรอีกเลย ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าบอลเข้าประตูไปแล้ว" คล็อปป์ กล่าว

"แฟนบอลสุดยอดมาก พวกเขาช่วยผลักดันเราและในที่สุดมันก็ช่วยได้"

"มันมีแต่เรื่องบวก ผมเคยบอกแล้วว่ามีกว่า 500 วิธีที่จะชนะในเกมฟุตบอล และวันนี้มันอาจไม่สวยงามนัก แต่ใครสนใจล่ะ?"

"ผมมีความสุขมาก ตอนนี้เราไม่มีช่วงเบรคแล้ว เราต้องแข่งกับทีมที่ดีสุดในโลก (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) และมันยากจริงๆ"

ลิเวอร์พูล กลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้งมีคะแนนนำ แมนฯซิตี้ 2 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ขณะที่โปรแกรมนัดต่อไปคือการบุกเยือน เซาแธมป์ตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก "หงส์"ทวงฝูงคืน ดราม่าเชลซีบุกเฮ ท็อปแอสซิตส์และดาวซัลโว
    ลิเวอร์พูล ทำได้สำเร็จ หลังสิ้นสุดเดือนมีนาเริ่มต้นเมษา ก้าวมานำเป็นจ่าฝูงอีกครั้งหลังเฉือนคว้าชัยเหนือ สเปอร์ส แบบหืดจับในแอนฟิลด์
  • ซาลาห์เผยคำพูดกับคล็อปป์หลังเกมเฉือนสเปอร์ส
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ลูกหนังอียิปต์ เปิดใจถึงคำพูดที่ได้คุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คนสำคัญภายในห้องแต่งตัวหลังจบเกมที่เฉือน สเปอร์ส เกมลีกเมืองผู้ดีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณสาวก "เดอะ ค็อป" ที่มีส่วนสำคัญนำชัยในเกมนี้
  • ซาลาห์พาเฮแม้ฟอร์มบู่! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลดวงมาเบียดชนะสเปอร์ส
    เป็นอีกครั้งที่ ลิเวอร์พูล มาได้เฮท้ายเกมแบบสุดดราม่า แม้ครึ่งแรก หงส์แดง จะเล่นกันด้วยฟอร์มยอดเยี่ยม แต่ทว่าครึ่งหลัง สเปอร์ส ยกระดับเกมรุกจนตีเสมอได้ ประตูชัยสุดเฮงแฟงหงส์คงต้องขอบคุณแนวรับ สเปอร์ส ที่ส่งบอลเข้าประตูตัวเองไป เกมนี้มีแข้งหนึ่งรายที่เล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยมและโดดเด่นเช่นเคยจนคว้าไป 9 คะแนน เราไปเช็คผลงานแข้งหงส์แดงกัน
  • หงส์เฮนาทีสุดท้าย! สเปอร์สยิงตัวเองส่งลิเวอร์พูลเฉือนชัย แซงเรือใบนำฝูง
    "หงส์แดง" แม้เกมนี้จะเล่นได้ไม่ดี แต่มีเทพีแห่งโชคช่วยหลัง โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ มายิงประตูตัวเองในนาทีสุดท้าย ส่งให้ ลิเวอร์พูล คว้าชัยแบบเหลือเชื่อ 2-1 เก็บสามแต้มแซง "เรือใบ" สองแต้มขึ้นไปนำจ่าฝูงมี 79 คะแนน แม้แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ส่วน สเปอร์ส ยังรั้งอันดับ 3 มีแต้มเท่ากับ "ปีศาจแดง" 61 คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม : แอนฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องชนะเพื่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »