ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มวยสุดเถื่อน ไล่งับคู่ชกจนร้องจ๊าก! กัดแหลกทั่วตัว!

มวยสุดเถื่อน ไล่งับคู่ชกจนร้องจ๊าก! กัดแหลกทั่วตัว!

Posted 01/04/2019 by ข่าวสด

มวยสุดเถื่อน ไล่งับคู่ชกจนร้องจ๊าก! – อีเอสพีเอ็นรายงานว่า เกิดเหตุไม่คาดฝันในการแข่งขันชกมวยรุ่นเฮฟวีเวต ในรายการแข่งขันจัดอันดับที่ไม่มีการชิงแชมป์ใดๆ ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองลิเวอร์พูลของอังกฤษ โดยนักชกชื่อ แคช อาลี เจ้าของฉายา “แอนนิมอล” เกิดเลือดขึ้นหน้าพุ่งเข้าไปกัดใส่ เดวิด ไพรซ์ คู่ชก จนกรรมการต้องยุติการแข่งขันแล้วให้ฝ่ายหลังชนะไปเลยทันที

เหตุเกิดเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ไพรซ์ นักชกรุ่นใหญ่วัย 35 ปี เจ้าของสถิติ ชนะ 24 แพ้ 6 (ชนะน็อก 20) แลกหมัดกับอาลีอย่างดุเดือดจนเข้าสู่ยกที่ 5 ก็เกิดจังหวะที่ทั้งคู่เสียหลักล้มลงพร้อมกัน และระหว่างอยู่ที่พื้น อาลีดันไปงับลำตัวบริเวณชายโครงของไพรซ์ แล้วกัดกรามอย่างแรงจนอีกฝ่ายร้องลั่น เอาหมัดทุบหัวก็ไม่ยอมปล่อย เดือดร้อนกรรมการผวาเข้าแยกแทบไม่ทัน

หลังลงจากสังเวียน ไพรซ์ กล่าวอย่างสุดเซ็งว่า “ชนะแบบนี้ไม่ดีเลย แต่ผมเชื่อว่าแมตช์นี้ผมอัดอาลีจนเละมาทุกยก เค้าถึงได้หัวเสียแบบที่เห็น โดยเขาเริ่มกัดผมมาตั้งแต่ยกที่สามแล้ว”

และว่า “อาลีมาขอชกแก้มืออีกนัดด้วยนะ แต่ผมพอแล้ว ผมไม่อยากขึ้นสังเวียนร่วมกับสัตว์แบบนั้นอีก ผมอยากเดินหน้าหาการต่อสู้ที่แท้จริงดีกว่า”

สำหรับ เดวิด ไพรซ์ กำลังอยู่ในช่วงไต่อันดับเพื่อกลับขึ้นไปสู่ระดับที่จะท้าชิงนักชกเบอร์หนึ่งของรุ่นอย่าง แอนโธนี โจชัว ให้ได้ โดยก่อนนี้ เส้นทางของเขาดูจะมืดมนหลังไปแพ้ให้กับ อเล็กซานเดอร์ โปเวตคิน แบบหมดรูปแถมโดนน็อกอีกด้วย

วันเดียวกัน บีบีซีรายงานผลการชกคู่มวยสำคัญ เมื่อ โอเล็กซานเดร์ กวอซดีก สามารถป้องกันแชมป์รุ่นไลต์เฮฟวีเวตของ WBC ไว้ได้ด้วยการชนะน็อกยก 5 “ดูดู เอ็นกัมบู” ผู้ท้าชิง โดยแมตช์นี้ถือเป็นการชกครั้งแรกของกวอซดีก หลังแมตช์ช็อกโลกก่อนหน้านี้ที่เขาชกแย่งเข็มขัดมาจาก “ซูเปอร์แมน” อะโดนิส สตีเฟนสัน ซึ่งทำให้อดีตแชมป์ต้องผ่าตัดสมองมีอาการโคม่าเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »