ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงงานหนัก!เกร็ดน่ารู้ก่อนเกมแมนยูบุกรังวูล์ฟส์

ผีแดงงานหนัก!เกร็ดน่ารู้ก่อนเกมแมนยูบุกรังวูล์ฟส์

Posted 02/04/2019 by siamsport

หลังจากที่ล่าสุดตกไปอยู่ที่ 5 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เรียบร้อย ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องคว้าชัยชนะในเกมออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่สังเวียนแข้ง โมลินิวซ์ วันอังคารที่ 2 เมษายนนี้ให้ได้ เพื่อกลับไปติดกลุ่มท็อปโฟร์ แต่ก็ต้องยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะ "หมาป่า" แกร่งเหลือเกินในบ้าน แถมเพิ่งเขี่ย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบก่อนรองฯ ศึก เอฟเอ คัพ มาหมาดๆ และนี่คือเกร็ดน่ารู้สำหรับเกมนี้

- วูล์ฟแฮมป์ตัน มีสถิติชนะ 2 แพ้ 2 จาก 4 เกมหลังสุดที่เปิดบ้านดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก โดยเกมล่าสุดพวกเขาพ่าย "ปีศาจแดง" เละคาบ้าน 0-5 เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2012

- หลังจากที่เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อเดือนก่อน ทำให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน หวังที่จะพิชิต "ปีศาจแดง" ได้สองครั้งภายในฤดูกาลเดียวเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1979-80 โดยตอนนั้น "หมาป่า" อัด "ปีศาจแดง" ได้ทั้งสองเกมที่เจอกันในลีก

- หนล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะทีมน้องใหม่ไม่ได้ทั้งสองเกมภายในฤดูกาลเดียว เกิดขึ้นในฤดูกาล 2002-03 ซึ่งตอนนั้นพวกเขาเสมอ (1-1) ที่บ้านและออกไปแพ้ (1-3) ในการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

- ฤดูกาลนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน เก็บคะแนนจากเกมที่เจอกับทีมในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" ไปแล้วถึง 10 แต้ม (ชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 3) ซึ่งมีถึง 14 ทีมที่ทำได้น้อยกว่าพวกเขา

- วูล์ฟแฮมป์ตัน ไม่แพ้เกม พรีเมียร์ลีก ที่บ้านตัวเองมา 4 เกมติด (ชนะ 3 เสมอ 1) และ 2 จาก 3 เกมหลังสุด พวกเขาเก็บคลีนชีตได้

 - ปอล ป็อกบา มีส่วนร่วมโดยตรงถึง 5 จาก 8 ประตูหลังสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้ในเกมเยือนศึก พรีเมียร์ลีก (ยิง 2 แอสซิสต์ 3)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานกล้ามั้ย “ผีแดง” ขอ 2 สตาร์ราชันแลก “ป็อกบา”
    “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว จะพิจารณาปล่อย พอล ป็อกบา ให้กับเรอัล มาดริด ถ้าได้ 2 แข้งตัวเก่งของราชันชุดขาวมาแลกเปลี่ยน....
  • เปิดออปชั่นพิเศษแมนยูมีสิทธิ์คว้า"ซาฮา"ได้ถูกกว่าทีมอื่น
    หลังจากที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก้าวขึ้นมารับตำแหน่งผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ดแบบเต็มตัว เดอะ ซัน แทบลอยด์ชื่อดังจากประเทศอังกฤษเผยว่า หากกุนซือนอร์วีเจี้ยนต้องการวิลฟรีด ซาฮา กลับมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง ค่าตัวที่ปีศาจแดงจะต้องจ่ายให้กับคริสตัล พาเลซ จะถูกลงจากเดิมจากมูลค่าจริงของซาฮา
  • แมนยู 2-1 วัตฟอร์ด
    "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ฉลองการคุมทัพ "ปีศาจแดง" ถาวรหลังเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่บดเอาชนะ วัตฟอร์ด 2-1 มาร์คัส แรชฟอร์ด และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซัดคนละเม็ด พาทีมเก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมแซงอาร์เซน่อลขึ้นไปรั้งอันดับ 4 มี 61 แต้มเท่ากับสเปอร์สแต่ลูกได้เสียน้อยกว่าแถมแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »