ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาร์ ยืนยัน ป็อกบา ไม่คิดย้ายไป เรอัล มาดริด และยังสุขดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

โซลชาร์ ยืนยัน ป็อกบา ไม่คิดย้ายไป เรอัล มาดริด และยังสุขดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

Posted 02/04/2019 by mthai

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ปอล ป็อกบา ไม่ได้มีความคิดที่จะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ตามข่าวลือ และยังมีความสุขดีอยู่กับสโมสร

ก่อนหน้านี้มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสเคยให้สัมภาษณ์ว่าเป็นความฝันสำหรับนักเตะทุกคนในการย้ายไปเล่นกับทีมราชันชุดขาว ขณะที่กุนซือทีมดังสเปนอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน ก็ได้กล่าวว่าเขาชื่นชอบนักเตะรายนี้เป็นอย่างมาก แต่ล่าสุด โซลชาร์ ก็ได้ออกมาสยบข่าวลือนี้

(อ่านข่าว “ซีดาน สุดมั่นใจ ป็อกบา ไม่มีเหตุผลที่จะไม่อยากย้ายมาเล่นให้ เรอัล มาดริด” คลิกที่นี่)

“เขาไม่ได้พูดถึงตัวเองหรอกนะ ที่เขาต้องการจะสื่อถึงก็คือใครๆ ก็อยากเล่นให้ เรอัล มาดริด ทั้งนั้นต่างหากล่ะ” ผู้จัดการทีมปีศาจแดงกล่าว

“ปอล ยังคงมีความสุขดีอยู่กับที่นี่ เขาเล่นได้ดี เขาจะเป็นส่วนสำคัญของทีมต่อไป เมื่อคุณสร้างทีมโดยมีเขาเป็นแกนหลักแล้ว มันก็ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนอะไรได้มากนักหรอก”

สำหรับ ป็อกบา นั้นตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมมาตลอดระยะหลัง เนื่องจากมีปัญหาไม่ลงรอยกับกุนซือคนก่อนอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ทำให้ถูกดร็อปเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง แต่สถานการณ์ของเขาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ดีขึ้นเมื่อ โซลชาร์ เข้ามาคุมทีมแทนที่

เกร็ดน่ารู้
ป็อกบา มีสถิติที่ยอดเยี่ยมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ โดยทำประตูไปแล้ว 11 ลูก บวกกับแอสซิสต์อีก 9 ครั้ง ถือว่าเป็นผลงานที่น่าประทับใจกว่าเมื่อฤดูกาลก่อนหน้าตลอดทั้งปีที่ยิงไปแค่ 6 ลูก กับอีก 10 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงงานหนัก!เกร็ดน่ารู้ก่อนเกมแมนยูบุกรังวูล์ฟส์
    หลังจากที่ล่าสุดตกไปอยู่ที่ 5 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เรียบร้อย ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องคว้าชัยชนะในเกมออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่สังเวียนแข้ง โมลินิวซ์ วันอังคารที่ 2 เมษายนนี้ให้ได้ เพื่อกลับไปติดกลุ่มท็อปโฟร์ แต่ก็ต้องยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะ "หมาป่า" แกร่งเหลือเกินในบ้าน แถมเพิ่งเขี่ย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบก่อนรองฯ ศึก เอฟเอ คัพ มาหมาดๆ และนี่คือเกร็ดน่ารู้สำหรับเกมนี้
  • ซีดานกล้ามั้ย “ผีแดง” ขอ 2 สตาร์ราชันแลก “ป็อกบา”
    “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว จะพิจารณาปล่อย พอล ป็อกบา ให้กับเรอัล มาดริด ถ้าได้ 2 แข้งตัวเก่งของราชันชุดขาวมาแลกเปลี่ยน....
  • เปิดออปชั่นพิเศษแมนยูมีสิทธิ์คว้า"ซาฮา"ได้ถูกกว่าทีมอื่น
    หลังจากที่โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก้าวขึ้นมารับตำแหน่งผู้จัดการทีมแมนฯยูไนเต็ดแบบเต็มตัว เดอะ ซัน แทบลอยด์ชื่อดังจากประเทศอังกฤษเผยว่า หากกุนซือนอร์วีเจี้ยนต้องการวิลฟรีด ซาฮา กลับมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง ค่าตัวที่ปีศาจแดงจะต้องจ่ายให้กับคริสตัล พาเลซ จะถูกลงจากเดิมจากมูลค่าจริงของซาฮา
  • แมนยู 2-1 วัตฟอร์ด
    "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ฉลองการคุมทัพ "ปีศาจแดง" ถาวรหลังเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่บดเอาชนะ วัตฟอร์ด 2-1 มาร์คัส แรชฟอร์ด และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซัดคนละเม็ด พาทีมเก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมแซงอาร์เซน่อลขึ้นไปรั้งอันดับ 4 มี 61 แต้มเท่ากับสเปอร์สแต่ลูกได้เสียน้อยกว่าแถมแข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »