ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมไหนดี ?! โชเซ่ มูรินโญ่ รับ คันมืออยากกลับมาคุมทีมจะแย่แล้ว

ทีมไหนดี ?! โชเซ่ มูรินโญ่ รับ คันมืออยากกลับมาคุมทีมจะแย่แล้ว

Posted 02/04/2019 by kapook

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอังการ ก้มหน้ายอมรับว่า เขาเองคิดถึงเรื่องการกลับมาคุมทีมอย่างจริงจังในตอนนี้ เพราะว่าห่างการอยู่ข้างสนามไปเสียนาน ทว่ายังไงซะก็จะรอจนถึงฤดูกาลใหม่ เพื่อมองหาสโมสรที่น่าสนใจจริง ๆ เท่านั้น จากรายงานของ goal.com เมื่อ 2 เมษายน 2562

นับตั้งแต่โดน แมนยู ไล่ออกจากตำแหน่ง ทางด้าน น้ามู ก็ยังไม่ได้พิจารณาเรื่องการย้ายไปคุมทีมไหนเลย โดยเจ้าตัวมีข่าวเพียงแค่กับทางเรอัล มาดริด เท่านั้น ทว่าสุดท้ายก็กลายเป็น ซีเนอดีน ซีดาน ที่ได้รับงานไปแทน ขณะที่ตนเองนั้นก็รับจ๊อบเป็นกูรูทางรายการทีวีไปพลาง ๆ

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมไม่ได้เดือดร้อนอะไรนะที่ยังไม่ได้รับงานคุมทีมในตอนนี้ ผมยังมีเวลาที่จะคิด และทบทวนอะไรหลาย ๆ อย่างเสียก่อน อีกอย่างที่ผมบอกไดเลยคือ ผมจะกลับมารับงานในฤดูกาลใหม่เท่านั้น"

"แต่สโมสรที่ผมจะไปรับงานด้วย พวกเขาจะต้องมีแผนงานที่น่าสนใจเท่านั้นนะ เพราะในเมื่อผมจะกลับไปรับงานอีกที มันจะต้องน่าสนใจมาก ๆ"

ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ เองก็มีข่าวออกมา มีความเป็นไปได้ที่เขาจะกลับไปรับงานกับ อินเตอร์ มิลาน สโมสรที่เขาเคยสร้างความยิ่งใหญ่เอาไว้อีกครั้ง ส่วนอีกกระแสคือการไปรับงานในฝรั่งเศส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชาร์ ยืนยัน ป็อกบา ไม่คิดย้ายไป เรอัล มาดริด และยังสุขดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ปอล ป็อกบา ไม่ได้มีความคิดที่จะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ตามข่าวลือ และยังมีความสุขดีอยู่กับสโมสร
  • ผีแดงงานหนัก!เกร็ดน่ารู้ก่อนเกมแมนยูบุกรังวูล์ฟส์
    หลังจากที่ล่าสุดตกไปอยู่ที่ 5 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เรียบร้อย ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องคว้าชัยชนะในเกมออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่สังเวียนแข้ง โมลินิวซ์ วันอังคารที่ 2 เมษายนนี้ให้ได้ เพื่อกลับไปติดกลุ่มท็อปโฟร์ แต่ก็ต้องยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะ "หมาป่า" แกร่งเหลือเกินในบ้าน แถมเพิ่งเขี่ย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบก่อนรองฯ ศึก เอฟเอ คัพ มาหมาดๆ และนี่คือเกร็ดน่ารู้สำหรับเกมนี้
  • อันดับ 3 แล้วจ้า : ผ่า 4 ประเด็นอุ่นๆ อาร์เซน่อล ยิงดับ นิวคาสเซิ่ล
    อาร์เซน่อล ไม่ทำให้แฟนบอลของพวกเขาต้องผิดหวังเมื่อพวกเขาเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทุบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 เกมมันเดย์ไนท์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และส่งให้พวกเขาพุ่งทะยานฟ้าแซงหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยึดอันดับ 3 ได้อย่างสุดยอด
  • ปืนเจ๋งเฮในรัง10เกมติด! อาร์เซน่อลบดนิวคาสเซิ่ล แซงแมนยู-สเปอร์สขึ้นที่3
    "ไอ้ปืนใหญ่" ผลงานในบ้านไม่ทำให้ผิดหวังหลังคว้าเก็บสามแต้มได้ตามคาด เมื่อบดเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 จากประตูของ อารอน แรมซี่ย์ และอเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ส่งผลให้ อาร์เซน่อล ทำสถิติในลีกด้วยการซิวชัยในบ้าน 10 นัดติดต่อกันในรอบ 20 ปี ทั้งสามคะแนนวันนี้ยังแซง "ปีศาจแดง" และสเปอร์ส ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 มากกว่าสองแต้ม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »