ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเวนตุส ลุ้นหนัก "โรนัลโด้" ฟิตทันลงดวล อาแจ็กซ์

ยูเวนตุส ลุ้นหนัก "โรนัลโด้" ฟิตทันลงดวล อาแจ็กซ์

Posted 02/04/2019 by Sanook

ยูเวนตุส ต้องลุ้นความฟิต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส ลงเล่นศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบ อาแจ็กซ์ วันพุธที่ 10 เมษายน

โดย คริสเตียโน โรนัลโด บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ระหว่างเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก ช่วงนาที 60 ของเกมเสมอ เซอร์เบีย 1-1 สัปดาห์ที่แล้ว

การที่นักเตะเจ็บกลับมาแบบนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นประจำเวลาต้องไปลงเล่นให้กับทีมชาติ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ได้แต่ทำใจและยอมรับว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คงต้องเจองาน ‘หนัก’ หากคิดที่จะเร่งฟิตให้ทันเกมสำคัญกับอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ในคืนวันพุธที่ 11 เมษายนนี้

“การทดสอบวันนี้มันดีขึ้นกว่าเดิมมาก ขามันดีขึ้นกว่าเดิมเยอะทีเดียว เดี๋ยวจะมีการทดสอบอาการของนักเตะอีกที”

“ยังมีเวลาเหลืออีก 9 วัน เรายังมีเวลาให้ประมวลผลอยู่ เขากำลังทำในสิ่งที่ตัวเองทำได้ในตอนนี้ มันเป็นเรื่องปกติที่คุณจะต้องระมัดระวังในทุกเรื่องๆ และต้องคำณวนข้อดีข้อเสียให้หมด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้โด้ไม่มีปัญหา! คีนหวดชัย ยูเวนตุสเฉือนเอ็มโปลีหวิว นำฝูงทิ้ง18แต้ม
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส แม้เกมนี้จะไร้สตาร์ดังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่บาดเจ็บมาจากทีมชาติ แต่ทีมยังดีพอจะเบียดเอาชนะ เอ็มโปลี ทีมอันดับ 17 ท้ายตารางไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ มอยเซ่ คีน หอกดาวรุ่งทีมชาติอิตาลี เก็บสามแต้มพร้อมนำจ่าฝูงทิ้ง นาโปลี อันดับ2ถึง 18 คะแนน แม้แข่งมากกว่าหนึ่งนัดก็ตาม ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำนัดที่ 29 เ...
  • ไร้โด้!ยูเวนตุสลั่นกู้ชื่อดีบาล่านำเปิดถิ่นทุบเอ็มโปลี
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส หวังลบความอายพ่ายในลีกนัดก่อน แถมเจอข่าวร้าย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ็บช่วงเกมทีมชาติ ได้ เปาโล ดีบาล่า ดาวยิงตัวแทน เปิดถิ่นรอหวด เอ็มโปลี ที่ขอแย่งแต้มหนีตายให้ได้ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 ยูเวนตุส (1) - เอ็มโปลี (17) เวลา : 00.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 3 สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
  • ยูเวนตุสพร้อมชนแมนยูแย่งคว้าวารานร่วมทัพ
    ดิอาริโอ สปอร์ต สื่อของสเปน ตีข่าว ยูเวนตุส เป็นอีกทีมที่สนใจจะดึง ราฟาแอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด ไปร่วมทัพ แต่เรื่องจะจ่ายค่าฉีกสัญญาคงหมดหวัง เพราะเงินในด้านนี้สูงถึง 500 ล้านยูโร
  • เหมาะมาก 3 แข้งที่หงส์แดงควรดึงเสริมทัพ (คลิป)
    1.มัทไธส์ เดอ ลิกต์ (อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม) แม้ว่าจะอายุเพียง 19 ปี แต่ เดอ ลิกต์ นั้นคือนักเตะกำลังสำคัญของทั้งทีมชาติเนเธอร์แลนด์และสโมสร มีส่วนสำคัญในการพาทีมอาแจ็กซ์โค่นเรอัล มาดริด ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลนี้ ส่วนเหตุผลที่เหมาะกับลิเวอร์พูลคือ เขาเล่นร่วมกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ในทีมชาติและทำผลงานได้ดี ดังนั้นถ้าย้ายมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ก็ไม่น่าต้องใช้เวลาปรับตัวกับทีมนาน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »