ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดาวแชมป์เต็มเสื้อ! เนวินสุดกร้าว ‘บุรีรัมย์นำแล้ว… นำเลย’

ดาวแชมป์เต็มเสื้อ! เนวินสุดกร้าว ‘บุรีรัมย์นำแล้ว… นำเลย’

Posted 03/04/2019 by mthai

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาประกาศพร้อมยึดตำแหน่งจ่าฝูงของตารางต่อไป จนจบฤดูกาล 2019 หลังขยับขึ้นมาเป็นจ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก

ปราสาทสายฟ้า เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ สมุทรปราการซิตี้ 3-2 พร้อมผงาดเป็นจ่าฝูงครั้งแรกในฤดูกาลนี้ ล่าสุดนายใหญ่ปราสาทสายฟ้า ออกมาแสดงความเชื่อมั่น ก่อนเกมนัดกลางสัปดาห์ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันนี้ (3 มีนาคม)

นำแล้ว นำเลย

ขอบคุณทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ที่เดินทางมาเยือนช้างอารีนา

เราเข้าใจดี ถึงความยุ่งยากในการเดินทาง และการจัดการต่างๆ สำหรับการออกมาเยือนแมตช์นี้ แต่ด้วยสภาพอากาศที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ที่เป็นปัญหาต่อเนื่องมายาวนานกว่าสองสัปดาห์ และยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้นวันไหน จึงทำให้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ต้องสลับเกมเหย้าเป็นเยือน และเกมเยือนเป็นเหย้า เพื่อความปลอดภัยของนักกีฬา และลดความเสี่ยงของแฟนฟุตบอลทั้ง 2 ทีม ที่จะต้องประสบกับอากาศพิษ ที่กำลังวิกฤติในหลายจังหวัดของภาคเหนือ เพราะไฟป่า

ต้องขอโทษแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เตรียมการเดินทางไปเชียงราย หลายท่านลางาน หลายท่านจองตั๋วเครื่องบิน และจองโรงแรมไว้แล้ว เช่นเดียวกับแฟนเชียงราย ยูไนเต็ด ที่ต้องเปลี่ยนแผนการเชียร์ แล้วรีบเดินทางมาบุรีรัมย์

เราทั้งสองทีม ไม่มีใครอยากเปลี่ยนโปรแกรม แต่เพื่อความปลอดภัยและสุขภาพของนักฟุตบอล และแฟนๆ การสลับโปรแกรมเหย้า – เยือน น่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

สภาพอากาศเป็นเรื่องที่ยากจะคาดเดา และควบคุมไม่ได้ ผมในฐานะตัวแทนของชาวบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอแสดงความห่วงใยชาวเชียงรายทุกคน ที่กำลังเผชิญกับอากาศพิษ ซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพอย่างร้ายแรง และขอภาวนาให้สภาพอากาศที่กำลังวิกฤติ กลับคืนสู่สภาวะปกติโดยเร็ว เพื่อชาวเชียงรายทุกคนจะกลับมาใช้ชีวิตตามปกติเช่นเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »