ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นาฬิกาเพื่อน! "ปธ.เดเอฟเบ" กดดันประกาศลาตำแหน่งทางการ

นาฬิกาเพื่อน! "ปธ.เดเอฟเบ" กดดันประกาศลาตำแหน่งทางการ

Posted 03/04/2019 by Sanook

ตลอดช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน หรือ เดเอฟเบ ดูจะเป็นหนึ่งในองค์กรกีฬาที่มีความวุ่นวายมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทั้งผลงานในสนามที่ตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2018 รวมถึงปัญหาภายในองค์กรโดยเฉพาะระดับผู้บริหาร ทั้งคดีรับสินบน และการปฏิต่อ เมซุต โอซิล ซึ่งทำให้กองกลางตาปรือชุดแชมป์โลกปี 2014 ประกาศอำลาทีมชาติ

ล่าสุด ไรน์ฮาร์ด กรินเดล ประธานเดเอฟเบ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง เพื่อแสดงความรับผิดชอบจากข่าวที่เจ้าตัวถูกหนังสือพิมพ์ บิลด์ แฉว่า ได้รับนาฬิกามูลค่า 6,000 ยูโร หรือราว 214,000 บาท จากกริกอรี ซูร์คิส นักธุรกิจชาวยูเครน ซึ่งดำรงตำแหน่งรองประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือยูฟ่า ในช่วงระหว่างปี 2016-17 ขณะกำลังรับตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายสื่อของเดเอฟเบ

โดยกรินเดลยอมรับว่า เขาได้รับนาฬิกามาจากซูร์คิสจริง แต่ไม่ได้มีเจตนาซ่อนเร้นแต่อย่างใด ซึ่งคนที่เคยร่วมงานกับเขาก็จะทราบดีอยู่แล้ว ขณะเดียวกัน ผู้ที่มอบนาฬิกาให้ก็มิได้มีส่วนได้ส่วนเสียใดๆ กับทางเดเอฟเบอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้โรเตชั่น! บาเยิร์นมี"เลวานดอฟสกี้"รอขยี้ไฮเดนไฮม์ศึกเดเอฟเบ
    ''เสือใต้'' บาเยิร์น มิวนิค ของ นิโก้ โควัช กว่าจะผ่านเข้ารอบมาได้หืดจับ หลังต่อเวลาเอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เข้ามาได้ ความพร้อมอาจมีการ โรเตชั่น บางตำแหน่งแต่ยังนำโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทางด้าน ไฮเดนไฮม์ ผลงานในลีกา สอง ยังแกว่งๆ มี มาร์ค ชเนตเตอเรอร์ บัญชาทัพสู้ ในศึกฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล คืนวันพุธที่ 3 เมษายน นี้
  • ผ่านยากสุด! เลวานดอฟสกี้เลือก 3 แนวรับพระกาฬที่เคยดวล
    กองหน้าทีมเสือใต้เลือกสามกองหลังที่ผ่านยากที่สุดที่เคยเจอทั้งในลีกและถ้วยยุโรป
  • มุลเลอร์ห้าว,บาเยิร์นบุกไฟร์บวร์กลุ้นป้องหัวฝูงPPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จำเป็นต้องกำสามแต้มพร้อมชัยชนะ หากอยากป้องกันตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป โธมัส มุลเลอร์ เดินหน้าซัดบุก ไฟร์บวร์ก ที่ห้าเกมหลังในลีก แพ้แค่หนเดียวเท่านั้น ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 ไฟร์บวร์ก (11) - บาเยิร์น มิวนิค (1) เวลา : 21.30 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี สนาม : ชวาร์ซวัลด์ สตาดิโอน
  • คอนเฟิร์ม!บาเยิร์นทุบสถิติค่าตัวสุดโหดงาบแบ็กซ้ายดีกรีแชมป์โลก
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มแล้ว เตรียมที่จะได้ตัว ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้ายดีกรีแชมป์โลก มาจาก แอตเลติโก มาดริด หลังจบซีซั่นนี้ เผยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านยูโร เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »