ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อยู่ยาก! กลุ่มอุลตร้างูใหญ่ประกาศชัดไม่เอาอิคาร์ดี้

อยู่ยาก! กลุ่มอุลตร้างูใหญ่ประกาศชัดไม่เอาอิคาร์ดี้

Posted 03/04/2019 by goal.com

แฟนบอลกลุ่มฮาร์ดคอร์ของเนรัซซูรีร่อนจดหมายประกาศว่า พวกเขาไม่ต้องการ เมาโร อิคาร์ดี้ ในทีม หลังนักเตะกลับมามีชื่อลงแข่งอีกครั้ง

'Curva Nord' แฟนบอลกลุ่มอุลตร้าของ อินเตอร์ มิลาน แสดงจุดยืนของตัวเองว่า พวกเขาไม่ต้องการ เมาโร อิคาร์ดี้ ในทีมอีกต่อไป หลังรับไม่ได้กับพฤติกรรมที่ไร้ซึ่งความเป็นมืออาชีพในช่วงที่ผ่านมา

หอกทีมชาติอาร์เจนตินาไม่ได้ลงสนามช่วยทัพงูใหญ่ นับตั้งแต่ถูกยึดปลอกแขนกัปตันทีมเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ แต่ล่าสุดเจ้าตัวจะกลับมามีชื่ออยู่ในทีมเป็นครั้งแรกในเกมกับ เจนัว ในคืนนี้

อย่างไรก็ดี สาวกฮาร์ดคอร์ของเนรัซซูรีออกมาประกาศแล้วว่า พวกเขาไม่ต้องการให้นักเตะมีส่วนร่วมกับทีมนี้ หลังแข้งรายนี้ปฏิเสธที่จะเดินทางมาซ้อมกับสโมสร พร้อมทั้งเรียกร้องให้ผู้บริหารถอดนักเตะออกจากทีมโดยเร็ว เพราะมองว่านักเตะคนอื่น ๆ ในทีมไม่ต้องการร่วมงานกับอิคาร์ดี้แล้ว

ขณะเดียวกัน แฟนบอลกลุ่มอุลตร้ายังขู่ที่จะแสดงการต่อต้านนักเตะ หากถูกส่งลงสนามในเกมกับเจนัวด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์บอดโทษ!แค่บุกเจ๊าแฟร้งค์เฟิร์ตโนสกอร์ศึกยูโรปา
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทำได้เพียงบุกเสมอ แฟร้งค์เฟิร์ต เจ้าบ้าน 0-0 โดยทีมเยือนพลาดได้ประตูจากลูกจุดโทษที่ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ยิงไม่เข้านาทีที่ 22ต้องไปลุ้นต่อที่ซาน ซิโร่ สัปดาห์หน้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 7 มี. ค. ที่ผ่านมา
  • งูหลังหัก! กายารี่แม้บอดโทษ ยังซัลโวเชือดอินเตอร์สุดหวิว
    "งูใหญ่" ไล่เอาคืนไม่ไหว หลังตามหลัง 1-2 ตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก แถมหวิดเสียประตูที่สามทว่า กายารี่ ดันยิงจุดโทษไม่เข้าทำให้จบเกมเปิดบ้านเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ฟุตบอล อิตาลี กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา กายารี่ ทีมอันดับ 14 เกมนี้เปิด ซาร์เดนย่า อาเรน่า รังเหย้ารับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับ 3 ของตารางลีก
  • อินเตอร์เกรี้ยวกราด,เปริซิชนำฉกบุกถิ่นกายารี่เน้นเฮ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน คาดหวังสามแต้มสำคัญ เพื่อยึดอันดับสามในลีกต่อไป เกมนี้ อิวาน เปริซิช ปีกจอมลากเลื้อย บุกบ้าน "ชาวเกาะ" กายารี่ ที่สถานการณ์หนีตกชั้นยังไม่ปลอดภัยนัก ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2562 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2562 กายารี่ (14) - อินเตอร์ มิลาน (3) เวลา : 02.30 น. ถ่ายทอดสด : บือินส์ สปอร์ต 3 สนาม : ซาร์เดนย่า อาเรน่า
  • มาร็อตต้าจวกบิ๊กยูเวนตุสพูดจาไม่เหมาะสม
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงจวก ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ทำตัวไม่เหมาะสม ที่ออกมาคอมเมนต์เกี่ยวกับสถานการณ์ของ เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกดาวดังประจำทีม พร้อมลั่น "งูใหญ่" ไม่ขาย อีการ์ดี้ ให้ใครแน่นอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »