ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่งั้นเสียหน้าเกิน! อมาโต บอกชนะเมืองทอง 3-0 เพียงพอแล้ว

ไม่งั้นเสียหน้าเกิน! อมาโต บอกชนะเมืองทอง 3-0 เพียงพอแล้ว

Posted 04/04/2019 by goal.com

กุนซือนกใหญ่ฯ เผยยิงกิเลนฯ 3-0 เพียงพอแล้วเพราะมากกว่านี้กลัวคู่แข่งเสียหน้า

เดนนิส อมาโต หัวหน้าผู้ฝึกสอนชัยนาท ฮอร์นบิล ให้สัมภาษณ์ว่าการเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-0 เป็นสกอร์ที่เพียงพอแล้วเนื่องจากหากมากกว่านี้กลัวผู้มาเยือนจะเสียหน้าเยอะเกินไป

นกใหญ่พิฆาต ยิงขึ้นนำ กิเลนผยอง ตั้งแต่นาทีที่ 13 จาก ชาตรี รัตนวงศ์ ตามด้วยประตูจาก ฉัตรชัย คุ้มพญา และปิดท้ายลูกยิงสุดสวยของ สุขอาพร วงศ์เชียงคำ ถล่มกิเลนฯขาดลอย 3-0 และเป็นการเก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล 2019

"ในที่สุดชัยชนะที่รอคอยก็มาถึงซะที เรารอมาหลายเกมเฝ้าพัฒนาการเล่นของเราขึ้นมาจนวันนี้ชัยนาทที่แข็งแกร่งถือกำเนิดขึ้น และเราคู่ควรกับชัยชนะในวันนี้"

"วันนี้ทุกอย่างมันเข้าที่เข้าทางไปหมด แม้ว่า 15 นาทีแรกอาจจะงงๆอยู่ แต่หลังจากนั้นลูกโขกของ ชาตรี ทำได้ดีมาก และ การเซฟของ ธีรัตน์ ก็ยอดเยี่ยม ทุกอย่างถือว่าเหมาะเจาะลงตัวไม่มีจังหวะโชคร้ายบอลชนคานหรือเสา วันนี้ทุกลูกไปกองอยู่ก้นตาข่ายหมด จุดเปลี่ยนของเกมวันนี้คือลูกฟรีคิกของเมืองทองฯที่เล่นเร็วแล้วพลาด เราตัดบอลได้ และโจมตีในจุดที่เขาเปิดไว้จนเกมวันนี้เป็นของชัยนาท"

"พอโดนขึ้นนำเมืองทองฯจำเป็นต้องเปิดหลังบ้านลอยสูงขึ้นมาเพื่อยิงประตูคืน แต่มันเข้าทางเราสามารถโจมตีสวนกลับเร็วสุดท้ายก็ทำประตูได้ ลูกที่สามเป็นลูกที่สวย ซึ่งเป็นการยิงของ สุขพร หลายคนเคยติติงว่าการยิงไกลของชัยนาทเหมือนหมูสนามจริงสิงห์สนามซ้อม แต่ถ้าคุณมีโอกาสเข้ามาดูสิ่งที่ซ้อมกันตลอดจะเห็นว่าลูกยิงไกลทำได้ดี และวันนี้เราพิสูจน์ให้เห็นว่าเราทำได้จริงในสนาม วันนี้เรามีโอกาสสร้างเกมรุก และมีโอกาสจบมากกว่า 4-5 ลูกด้วยซ้ำ แต่เรามองว่าการยิง 3 ลูกก็เพียงพอแล้ว เพราะถ้ามากกว่านี้เมืองทองจะเสียหน้าเยอะเกินไป"

"ต้องขอโทษเมืองทองที่ชัยนาทไม่มีน้ำใจให้คุณ วันนี้เราพิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเราเหมาะสมที่จะเป็นผู้ชนะอย่างแท้จริง" อมาโต ทิ้งท้าย

โปรแกรมต่อไป ชัยนาท ฮอร์นบิล จะพบกับ เชียงใหม่ เอฟซี ในวันที่ 7 มีนาคม เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »