ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ่ายเลือดผี! โซลชาพร้อมปล่อย 6 แข้งซัมเมอร์นี้

ถ่ายเลือดผี! โซลชาพร้อมปล่อย 6 แข้งซัมเมอร์นี้

Posted 04/04/2019 by goal.com

เทรนเนอร์ปีศาจแดงพร้อมเปลี่ยนแปลงทีมขนานใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ ด้วยการปล่อย 6 นักเตะส่วนเกินออกจากสโมสร

โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนฯยูฯ พร้อมถ่ายเลือดทีมปล่อย 6 นักเตะส่วนเกินในซัมเมอร์นี้ เพื่อแลกกับการดึงนักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ ตามรายงานจาก BBC

นักเตะที่เตรียมถูกปล่อยตัวแน่ ๆ ประกอบด้วย มัตเตโอ ดาร์เมียน, มาร์กอส โรโฮ, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ เอริค ไบญี ที่ทำผลงานไม่เข้าตาโค้ชชาวนอร์เวย์ ส่วนอีกสองรายนั้นยังต้องลุ้นว่าหวยจะไปออกไปที่ใคร

คนที่อยู่ในข่ายคือ อเล็กซิส ซานเชซ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังตั้งแต่ย้ายมา แต่ปัญหาอยู่ที่ค่าเหนื่อมหาศาลมูลค่า 450,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของเขา เพราะมีไม่กี่ทีมในโลกนี้ที่สู้ค่าจ้างของเขาไหว

ขณะเดียวกัน ปีศาจแดงยังต้องลุ้นอนาคตของ ฆวน มาต้า และ อันเดร เอร์เรรา ที่เหลือสัญญาถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ด้วย โดยโซลชาต้องการเก็บทั้งคู่ไว้กับทีมต่อไป แต่ต้องดูการเจรจาสัญญาใหม่ว่าจะตกลงกันได้หรือไม่ โดยเฉพาะรายหลังที่มีข่าวหนาหูเหลือเกินว่าตกลงย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แล้ว

ส่วนเรื่องเสริมทัพนั้น นายใหญ่วัย 46 อยากได้ฟูลแบ็ค, เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ, มิดฟิลด์ตัวกลาง และตัวริมเส้นเข้ามาเสริมตำแหน่งละ 1 คน ท่ามกลางข่าวพัวพันกับ อารอน แวน-บิสซาก้า, เดแคลน ไรซ์ และ เจดอน ซานโช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กองหลังปัญหาใหญ่ ! คาดการณ์ 11 แข้งตัวจริงแมนยู ดวล เวสต์แฮม
    ตอนนี้ต้องบอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับการลุ้นติดท็อปโฟร์เป็นงานที่เหมือนเข็นครกขึ้นภูเขา หรืองมเข็มในมหาสมุทร เนื่องจากตอนนี้พวกเขาหล่นไปอยู่อันดับ 6 แม้ว่าคะแนนอาจจะไม่ห่างอันดับ 4 เพียง 2 แต้มเท่านั้น แต่โปรแกรมที่เหลืออยู่กับขุมกกำลังในเวลานี้ ต้องบอกว่าทุกแมตช์มันช่างยากเหลือเกินในการจะเก็บ 3 คะแนน
  • วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 แมนฯ ยู
    ""ปีศาจแดง" ล้างแค้นไม่สำเร็จเมื่อต้องบุกมาพ่ายให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นหนที่สองติดต่อกัน หลังเกมนี้ต้องเล่นแค่ 10 คนเมื่อ แอชลี่ย์ ยัง โดนไล่ออก ก่อนที่ทัพ "หมาป่า" จะไล่บดพลิกแซงเอาชนะไปได้ช่วงท้ายเกม 2-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ คริส สมอลลิง ส่งผลให้ แมนฯยู แพ้นัดที่ 7 ของซีซั่น ยังรั้งอันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีกต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »