ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โควัชจี้แนวรับบาเยิร์นต้องแกร่งเกมฉะดอร์ทมุนด์

โควัชจี้แนวรับบาเยิร์นต้องแกร่งเกมฉะดอร์ทมุนด์

Posted 05/04/2019 by siamsport

นิโก้ โควัช กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค กำชับแนวรับของทีมต้องคืนฟอร์มเก่งในเกมฟาดแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์นี้ ชี้เกมนี้จะเป็นเกมที่น่าสนใจแน่นอน
               นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ชาวโครแอตของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวกระตุ้นผู้เล่นแนวรับของทีมให้กลับมาโชว์ฟอร์มที่แข็งแกร่ง และเล่นอย่างมีระเบียบวินัยอีกครั้ง ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดบิ๊กแมตช์ ที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวลกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้

               การเล่นเกมรับของ บาเยิร์น ถูกวิจารณ์อย่างหนักในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ทีมเปิดบ้านพิชิต ไฮเดนไฮม์ ทีมจาก ลีกา สอง แบบสุดระทึก 5-4 เมื่อวันพุธที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่ง โควัช มองว่า แนวรับของทีมจะเล่นแบบนั้นไม่ได้ในเกมวันเสาร์นี้

               "มันเป็นเรื่องของหน้าที่และระเบียบวินัยในการเล่น คุณจำเป็นต้องเตรียมตัวให้พร้อม มันไม่สำคัญหรอกว่า คุณอยู่ในระดับไหน ฝรั่งเศส ได้แชมป์โลก เพราะพวกเขาเล่นได้ดี แต่พวกเขาก็มีเกมรับที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน"

                "ดังนั้นเราต้องกลับมาเล่นเกมรับให้ดีอีกครั้ง ทั้งผลงานโดยส่วนตัวและการเล่นกันเป็นทีม นั่นเป็นสิ่งที่เราจำเป็นต้องกลับมาให้ได้ มันจะเป็นเกมที่น่าสนใจแน่นอน ซึ่งผมมองว่า ทีมที่จะชนะ คือทีมที่มีข้อผิดพลาดน้อยกว่า" นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ

                เวลานี้ บาเยิร์น รั้งอันดับสองในตารางคะแนน บุนเดสลีกา โดยมี 61 แต้ม จากการลงแข่ง 27 นัด ตามหลัง "เสือเหลือง" ที่รั้งจ่าฝูง 2 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้โรเตชั่น! บาเยิร์นมี"เลวานดอฟสกี้"รอขยี้ไฮเดนไฮม์ศึกเดเอฟเบ
    ''เสือใต้'' บาเยิร์น มิวนิค ของ นิโก้ โควัช กว่าจะผ่านเข้ารอบมาได้หืดจับ หลังต่อเวลาเอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เข้ามาได้ ความพร้อมอาจมีการ โรเตชั่น บางตำแหน่งแต่ยังนำโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทางด้าน ไฮเดนไฮม์ ผลงานในลีกา สอง ยังแกว่งๆ มี มาร์ค ชเนตเตอเรอร์ บัญชาทัพสู้ ในศึกฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล คืนวันพุธที่ 3 เมษายน นี้
  • ผ่านยากสุด! เลวานดอฟสกี้เลือก 3 แนวรับพระกาฬที่เคยดวล
    กองหน้าทีมเสือใต้เลือกสามกองหลังที่ผ่านยากที่สุดที่เคยเจอทั้งในลีกและถ้วยยุโรป
  • มุลเลอร์ห้าว,บาเยิร์นบุกไฟร์บวร์กลุ้นป้องหัวฝูงPPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จำเป็นต้องกำสามแต้มพร้อมชัยชนะ หากอยากป้องกันตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป โธมัส มุลเลอร์ เดินหน้าซัดบุก ไฟร์บวร์ก ที่ห้าเกมหลังในลีก แพ้แค่หนเดียวเท่านั้น ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 ไฟร์บวร์ก (11) - บาเยิร์น มิวนิค (1) เวลา : 21.30 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี สนาม : ชวาร์ซวัลด์ สตาดิโอน
  • คอนเฟิร์ม!บาเยิร์นทุบสถิติค่าตัวสุดโหดงาบแบ็กซ้ายดีกรีแชมป์โลก
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มแล้ว เตรียมที่จะได้ตัว ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้ายดีกรีแชมป์โลก มาจาก แอตเลติโก มาดริด หลังจบซีซั่นนี้ เผยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านยูโร เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »