ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปแอสเชพร้อมให้ค่าเหนื่อยตามที่เดเคอาเรียกร้อง

เปแอสเชพร้อมให้ค่าเหนื่อยตามที่เดเคอาเรียกร้อง

Posted 05/04/2019 by siamsport

ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ประโคมข่าวใหญ่โตว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมให้ค่าเหนื่อย ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่เขาต้องการ ซึ่งอยู่ที่สัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ หลังตอนนี้ เด เคอา ยังไม่ได้ต่อสัญญากับ "ปีศาจแดง" สักที
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อย ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.35 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ตามที่เจ้าตัวต้องการ ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

    แมนฯ ยูไนเต็ด เจรจาเรื่องต่อสัญญากับ เด เคอา มานานแล้ว หลังจากตอนแรกข้อตกลงจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จนแล้วจนรอดก็หาข้อสรุปร่วมกันไม่ได้จน "ปีศาจแดง" ต้องใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาของเขาออกไป 1 ปี เพื่อที่จะได้ไม่เสียเขาไปแบบฟรีๆ

    ว่ากันว่าปัญหาหลักที่ทำให้ทั้งสองฝ่ายยังไม่สามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้นั้นเป็นเพราะ เด เคอา มองว่าเขาควรจะได้รับค่าเหนื่อยในระดับใกล้เคียงกับ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกชาวชิลี หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เต็มใจที่จะให้เงินมากขนาดนั้น แม้ว่าจะพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขาในระดับหนึ่งก็ตาม โดยตอนนี้ เด เคอา รับค่าเหนื่อยอยู่ที่สัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.2 ล้านบาท)

    กระทั่งล่าสุด ดิ อินเดเพนเดนท์ ก็บอกว่า ปารีสฯ ไม่มีปัญหาในการให้ค่าเหนื่อย เด เคอา สัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์แต่อย่างใด โดยตอนนี้ "เปแอสเช" กำลังต้องการนายทวารฝีมือดีไปร่วมทัพเพื่อให้เป็นตัวแทนของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาวจอมเก๋าชาวอิตาเลียน และพวกเขาก็การหัวให้อดีตนายด่าน แอตเลติโก มาดริด เป็นเป้าหมายอันดับ 1 สำหรับเรื่องนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »