ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ให้ย้าย!เรอัลมาดริดคิดต่อสัญญาวารานเร็วขึ้น

ไม่ให้ย้าย!เรอัลมาดริดคิดต่อสัญญาวารานเร็วขึ้น

Posted 05/04/2019 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด คิดที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ราฟาแอล วาราน พิจารณาเร็วขึ้น หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก โดยที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขาด้วย
    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังคิดที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ราฟาแอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศสพิจารณาในเร็วๆ นี้ ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

    วาราน เล่นให้ เรอัล มาตั้งแต่ปี 2011 และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์มาครองได้เป็นกอบเป็นกำ อย่างเช่นแชมป์ ลา ลีกา 2 สมัย, แชมป์ โกปา เดล เรย์ 1 ครั้ง และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 หน เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศสบอกว่าเขาเริ่มคิดที่จะย้ายทีมแล้ว เพื่อต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ ซึ่งนั่นก็ทำให้มีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากได้เขาไปร่วมทัพ

    อย่างไรก็ตาม ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล ที่เพิ่งได้กลับมาคุมทีม ไม่ต้องการปล่อยเขาออกไป เพราะเดิมที วาราน ก็เป็นหนึ่งในลูกทีมคนโปรดของ ซีดาน ในสมัยแรกที่เขากุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" อยู่แล้ว และว่ากันว่าเขาเป็นคนแนะนำให้ เรอัล คว้าตัวแข้งวัย 25 ปีมาร่วมทีมเองด้วย

    ทั้งนี้ อาส ระบุว่าที่จริง เรอัล มีแผนที่จะจับ วาราน ต่อสัญญาในปี 2020 หลังจากข้อตกลงฉบับเดิมมีผลจนถึงปี 2022 แต่ล่าสุดพวกเขาก็พร้อมที่จะเลื่อนขั้นตอนให้ วาราน เซ็นสัญญาฉบับใหม่เร็วขึ้น เพื่อรับประกันว่าเจ้าตัวจะไม่ย้ายไปไหน โดยยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขาจากราวปีละ 6 ล้านยูโร (ประมาณ 216 ล้านบาท) ไปเป็นราว 9 ล้านยูโร (ประมาณ 324 ล้านบาท) ต่อปีด้วย ซึ่งนั่นจะทำให้ดาวเตะเลือดน้ำหอมเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของทีมทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีเนอดีน ซีดาน รับ เรอัล มาดริด กำลังอยู่ในช่วงยากลำบาก
    ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือใหญ่เรอัล มาดริด ยอมรับว่า ตอนนี้ เรอัล มาดริด กำลังอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่แบบสุด ๆ และตนเองก็ต้องพยายามฝ่าทางตันนี้ไปให้ได้ โดยมีแผนที่จะเข้าไปคุยกับทางบอร์ดบริหารเพื่อเตรียมความพร้อมของทีมในระยะยาวช่วงเดือนหน้า จากรายงานของ marca.com เมื่อ 4 เมษายน 2562
  • ราชันพ่าย! บาเลนเซียเจ๋งเชือดเรอัลมาดริด ทำสถิติไร้พ่าย17เกมติด
    ซีเนดีน ซีดาน เจอความพ่ายแพ้เป็นเกมแรกแล้วหลังบุกมาปราชัยให้ บาเลนเซีย 1-2 ซึ่งชัยชนะของ บาเลนเซีย เกมนี้ส่งผลให้ทีมไม่แพ้ทีมใดทุกรายการเป็นเกมที่ 17 ติดต่อกัน
  • เอาละไง !! ซีดาน เริ่มไม่ลงรอย เปเรซ เรื่องการซื้อผู้เล่นรายใหม่
    อาส สื่อชื่อดังของสเปน ได้รายงานออกมาว่าตอนนี้ ซีเนอดีน ซีดาน กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เหมือนจะมีปัญหากันอีกแล้ว หลังจากที่นายใหญ่เฟรนช์แมนต้องการได้ตัว คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังนาโปลี มาร่วมทัพ ทว่าทาง ประธานเปเรซ กลับอยากได้ โฆเซ่ กิเมเนซ ของแอต.มาดริด มากกว่า จากรายงานของ as.com เมื่อ 3 เมษายน 2562
  • เริ่มไม่ลงรอย!ซีดาน-เปเรซเห็นต่างเรื่องแข้งใหม่
    หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน กลับมาเป็นกุนซือ เรอัล ได้เพียงไม่กี่วัน ล่าสุด อาส สื่อของสเปนก็แฉว่าเขามีความเห็นไม่ตรงกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ซะแล้ว เพราะ ซีดาน อยากได้ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลัง นาโปลี มาเป็นตัวแทนของ ราฟาแอล วาราน แต่ทาง เปเรซ ชื่นชอบ โฮเซ่ คิเมเนซ ดาวเตะ แอต. มาดริด มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »