ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รักแรกพบ!จอร์จิน่าเผยเส้นทางเลิฟกับโรนัลโด้

รักแรกพบ!จอร์จิน่าเผยเส้นทางเลิฟกับโรนัลโด้

Posted 06/04/2019 by siamsport

จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจวัยเอ๊าะ เปิดเผยเส้นทางความรักระหว่างเธอกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์สุดหล่อจาก ยูเวนตุส โดยยืนยันตกหลุมรัก "เฮียโด้" ตั้งแต่แรกเห็น และจากนั้นพวกเขาก็รู้ใจกันก่อนจะตกลงปลงใจใช้ชีวิตร่วมกันจนทุกวันนี้
    จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์กองหน้า "ม้าลาย" ยูเวนตุส เปิดเผยเส้นทางรักระหว่างเธอกับพ่อยอดยาหยีโดยตกหลุมรัก "ซีอาร์ 7" ตั้งแต่แรกพบกันตอนที่ทำงานอยู่ในร้านขายเสื้อผ้าหรูที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน

    โรนัลโด้ กับ จอร์จิน่า โดนศรปักอกกันทั้งสองคนนับตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2016 โดยพวกเขาปลูกต้นรักกันมาตลอดจนกระทั่งมีพยานรักด้วยกันชื่อหนูอลาน่า มาร์ติน่า ซึ่งเป็นลูกคนที่ 4 ของ "โด้" แต่เป็นลูกคนแรกที่เกิดจากการปฏิสนธิตามธรรมชาติ (ลูกสามคนก่อนหน้านี้ใช้วิธีแม่อุ้มบุญ)

    จอร์จิน่า เปิดใจเกี่ยวกับความรักของเธอกับ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ผ่าน "เอลล์" นิตยสารชื่อก้องโลกว่า "ครั้งแรกที่ได้พบกับ โรนัลโด้ ที่ร้านกุชชี่ (แบรนด์เสื้อผ้าระดับโลก) ซึ่งเป็นสถานที่ที่ฉันทำงานในฐานะผู้ช่วยฝ่ายขาย หลายวันหลังจากนั้นเราก็ได้พบกันอีกครั้งกับงานแสดงสินค้าของแบรนด์อื่น และต่อมาเราก็ได้พูดคุยกันในบรรยากาศที่แสนผ่อนคลาย ไม่เกี่ยวกับเรื่องงานของฉัน มันเป็นรักแรกพบของเราสองคนจริงๆ ค่ะ"

    สาวสวยวัยใส่อายุ 25 ปี ซึ่งมีคุณแม่เป็นชาวสแปนิช และพ่อเป็นชาวอาร์เจนไตน์ ย้ายจากกรุงมาดริด มาอยู่ในเมืองตูริน หลังจาก โรนัลโด้ ย้ายมาเล่นกับ ยูเวนตุส ทำหน้าที่เป็นแม่ลูกสี่คอยดูแลทั้งหนูอลาน่า มาร์ติน่า รวมทั้งลูกอีก 3 คนของ "เฮียโด้" ทั้งฝาแฝด เอวากับมัตเตโอ วัยเกือบ 2 ปี และ คริสเตียโน่ จูเนียร์ วัย 8 ปี

    นอกจากนี้ จอร์จิน่า เผยชีวิตประจำวันว่าจะตื่นพร้อมกับลูกๆ, เปลี่ยนเสื้อผ้าให้พวกเขา และรับประทานอาหารเช้าร่วมกัน ก่อนจะไปเล่นกับเด็กๆ และเตรียมอาหารเที่ยว จากนั้นก็นอนพักผ่อน, เข้าโรงยิม และทำสปา ตบท้ายด้วยการดูทีวีร่วมกับยอดดวงใจ ก่อนเข้านอน "บ้านคือสถานที่ที่ครอบครัวของฉันพักอาศัย สถานที่ที่ฉันมีความสุขที่สุดก็คือการได้อยู่บ้านของฉันร่วมกับลูกๆ และที่รัก บ้านของเขาคือที่ลี้ภัย เราสร้างวิหารแห่งนี้ด้วยความรักล้นใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »