ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รั้งไว้หรือปล่อยไป!เอเจ้นท์ยันลูกากูพร้อมลาแมนยู

รั้งไว้หรือปล่อยไป!เอเจ้นท์ยันลูกากูพร้อมลาแมนยู

Posted 06/04/2019 by siamsport

ตัวแทนคู่ใจ โรเมลู ลูกากู เปิดเผยเรื่องสุดช็อก (หรือเปล่า) เมื่อยืนยันลูกค้าของตนแสดงความปรารถนาที่จะเก็บข้าวของออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อไปลิ้มรสชาติฟุตบอลต่างแดน โดยเหตุผลเจ้าตัวอยากเรียนรู้เรื่องวัฒนธรรมและวงการลูกหน่างที่แตกต่าง แถมอยากได้แชมป์เอาไว้ประดับบารมีในฐานะนักเตะอาชีพ
    เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล เอเจ้นท์ส่วนตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าร่างยักษ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันนักเตะในความดูแลของตนอาจตัดสินใจอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่ในการค้าแข้งต่างแดน

    หัวหอกชาวเบลเยียม ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2017 ด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมกับค่าตัวมหาศาลจำนวน 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,075 ล้านบาท) โดยตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา เขายิงไปเพียง 42 ประตูเท่านั้นซึ่ง 15 ประตูเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ แน่นอนว่ายังห่างไกลกับซีซั่นที่ผ่านมาที่ทำได้ 27 ประตู

    ที่สำคัญในฤดูกาลปัจจุบัน ลูกากู แทบจะเป็นเพียงยางอะไหล่ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ได้รับโอกาสจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ที่จับลงสนามในฐานะหน้าเป้าอย่างต่อเนื่อง โดย ปาสโตเรลโล ยืนยันว่า หัวหอกวัย 25 ปีพร้อมทุ่มเท่ให้กับต้นสังกัดเพื่อช่วยทีมจบท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ แต่อาจจะไม่ขอฝากอนาคตเอาไว้ใน "โรงละครแห่งความฝัน"

    "ตอนนี้เขามีสมาธิไปจนกระทั่งจบฤดูกาล การแข่งขันเพียงแย่งอันดับสาม และสี่ในลีกอังกฤษ มันเป็นอะไรที่ยากลำบากมากๆ ดังนั้นคงต้องรอดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในอนาคตหลังจากจบฤดูกาล นี่เป็นฤดูกาลที่สองของเขาที่นี่ และเขาอาจจะอยู่ในปีที่สามตามสัญญาไปจนถึงหมดสัญญา ต้องคอยดูกัน"

    "เขาเป็นคนที่รักการเรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่าง วงการฟุตบอลที่แตกต่าง เขามองเห็นเส้นทางในอาชีพการเล่นฟุตบอลในประเทศอื่นๆ เพราะเขาอยากคว้าแชมป์บ้าง และพิสูจน์ตัวเอง รวมทั้งได้บอกกับลูกๆ ของเขาว่า -พ่อเคยคว้าแชมป์ที่นั่นที่นี่- และ -พ่อเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ กับการเล่นในลีกชั้นนำ- ฉะนั้นต้องมารอดูกัน แน่นอนว่าอนาคตมันเปิดกว้างมากๆ แต่สำหรับตอนนี้เราไม่เคยพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนั้น เพราะนี่เป็นช่วงสำคัญของซีซั่น"ปาสโตเรลโล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »