ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไล่คอสต้า! ซัวเรซ-เมสซี่2นาที2ตุง บาร์ซ่าบี้ท้ายเกมอัดแอตมาดริด10คน

ไล่คอสต้า! ซัวเรซ-เมสซี่2นาที2ตุง บาร์ซ่าบี้ท้ายเกมอัดแอตมาดริด10คน

Posted 07/04/2019 by siamsport

บาร์เซโลน่า ไม่พลาดที่จะเก็บชัย หลังเปิดคัมป์ นูไล่บดเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-0 จากลูกยิงของ หลุยส์ ซัวเรซ และลิโอเนล เมสซี่ ในช่วงท้ายเกม โดยเกมนี้ทีมเยือนต้องเหลือแค่ 10 คนตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกหลัง ดีเอโก้ คอสต้า โดนใบแดงไล่ออก ซึ่งสามแต้มในวันนี้ของบาร์ซ่าส่งผลให้พวกเขาหนีห่าง "ตราหมี"ไปเป็น 11 คะแนนแล้ว ในศึก ลา ลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

สนาม : คัมป์ นู

    จ่าฝูง บาร์เซโลน่า เปิดบิ๊กแมตช์ ลา ลีกา สเปน รับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูงที่ก่อนแข่งตามหลังเจ้าบุญทุ่มถึง 8 คะแนน

    เกมนี้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่บาร์เซโลน่าไม่มี อาร์ตูโร่ วีดาล ที่ติดโทษแบน ทำให้แดนกลางใช้ อาร์ตู เมโล่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และอิวาน ราคิติช โดยวางสามแนวรุกอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, หลุยส์ ซัวเรซ และลิโอเนล เมสซี่

    ส่วนทางฝั่งของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่  นายใหญ่ตราหมี ได้ดีเอโก้ คอสต้าผ่านความฟิตลงล่าตาข่ายคู่กับ อองตวน กรีซมันน์

    ก่อนเกม แพทริก ไคล์เวิร์ต ตำนานแข้งของฮอลแลนด์ และอดีตหัวหอกบาร์เซโลน่า มามอบรางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคมให้ ลิโอเนล เมสซี่

    ครึ่งแรก นาที 14 "เจ้าบุญทุ่ม" น่าจะได้ประตูขึ้นนำหลัง เมสซี่ โชว์จังหวะเปิดยาวตัดแนวรับตราหมีให้ ยอร์ดี้ อัลบา หลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายบอลผ่านตัว ยาน โอบลัค ไปแล้วแต่ชนเสาออกมาอย่างน่าเสียดาย

    นาที 21 เป็นโอกาสของทีมเยือนบ้าง อองตวน กรีซมันน์ สบโอกาสซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งเข้ากรอบแต่ยังดีที่ มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น รับเข้าซองไว้ได้

    จากนั้นอีก 5 นาทีถัดมา เป็นโอกาสทองของ ลิโอเนล เมสซี่ หลังได้ฟรีคิกระยะกว่า 25 หลา ซึ่งเป็นระยะถนัด ทว่าคราวนี้แม้จะปั่นข้ามกำแพงไปแล้วแต่ยังเบาและเหินคานไปแบบไม่มีลุ้น

    เกมรุกของเจ้าถิ่นยังวูบวาบ นาที 28 คูตินโญ่ พลิกเข้าไปในกรอบแล้วอัดด้วยขวาอย่างแรงบอลพุ่งแต่ยังไม่ผ่านมือ ยาน โอบลัค ที่โชว์เซฟอีกครั้ง

    นาที 29 กลายเป็นจุดเปลี่ยนของแอตเลติโก มาดริด หลังทีมต้องเหลือแค่ 10 คน เมื่อ ดีเอโก้ คอสต้า โดนไล่ออก จากจังหวะที่เดินไปต่อว่าผู้ตัดสินหลังตัวเองไม่ได้ฟาวล์ ทำเอาเกมต้องหยุดชั่วคราวหลังแข้งตราหมีไม่พอใจการตัดสินของเชิ้ตดำ

    ท้ายเกม นาที 45+2 บาร์เซโลน่า พลาดโอกาสทองอีก หลัง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ขึ้นโขกเต็มหัวแต่บอลยังไม่ดีพอ ไปเข้ามือ ยาน โอบลัค รับไว้ได้ไม่พลาด

    จบครึ่งแรก บาร์เซโลน่า ยังเสมอ แอต,มาดริด ที่เหลือผู้เล่น 10 คน 0-0

    นาที 56 เกือบได้ลุ้นจากเมสซี่อีกหน หลัง เซร์จี้ โรเบร์โต้ ผ่านบอลให้ก่อนที่กัปตันทีมบาร์ซ่าจะหวดด้วยซ้าย แต่บอลยังไม่ผ่านมือ โอบลัค

    เกมผ่านไปครบหนึ่งชั่วโมง เมสซี่ ที่เริ่มป่วนอีกหนเลี้ยงแนวรับตราหมี 3 คน แต่จังหวะซัดด้วยซ้ายยิงบดไปบอลเบาไม่ยากที่ ยาน โอบลัค จะรับไว้ได้

    นาที 63 "เจ้าบุญทุ่ม" ทิ้งโอกาสทองอีกหน จังหวะโซโล่เดี่ยวเลี้ยงบอลจากแดนกลางของ เมสซี่ ตะลุยผ่านแนวรับตราหมีก่อนไหลออกซ้ายโล่งๆให้ ซัวเรซ วิ่งมาแปเน้นๆแต่บอลยังตรงตัว โอบลัค เซฟไว้ได้

    เจ้าถิ่นยังดาหน้าโจมตีอย่างหนัก อีก 6 นาทีต่อมา คราวนี้ เมสซี่ เจาะตรงกลางพาบอลขึ้นมาก่อนฝากบอลให้ ซัวเรซ พักบอลให้แล้ววิ่งมาซัดเต็มแรงบอลก็ยังติดเซฟ โอบลัค แม้จะปัดมาเข้าทาง มัลคอม ที่ตามมาซ้ำแต่ก็ยังไม่ผ่านยาน โอบัค ที่เซฟช่วยทีมอีกที

    นานๆทีจะมีโอกาส นาที 74 ฟรีคิกทางด้านซ้ายของสนาม กรีซมันน์ บรรจงเปิดไปเสาสอง โฮเซ่ คิเมเนซ ขึ้นโขกแต่บอลสูงข้ามคานออกไปแบบได้เสียว

    จนแล้วจนรอด นาที 85 แฟนบาร์ซ่ามาเฮกันลั่นคัมป์ นู เมื่อยอร์ดี้ อัลบา จ่ายบอลให้ หลุยส์ ซัวเรซ พลิกบอลก่อนปั่นโค้งด้วยขวาบอลพุ่งโค้งหนีมือ โอบลัค เบียดโคนเสาสองเข้าไปอย่างเหนือชั้น ให้ บาร์เซโลน่า ขึ้นนำ 1-0

    จากนั้นอีกนาทีเดียวต่อมา สกอร์ของเจ้าถิ่นนำห่างเป็น 2-0 อย่างรวดเร็ว บอลโต้กลับมาถึง เมสซี พาบอลกระชากดวลกับแนวรับตราหมี แม้โฮเซ่ คิเมเนซจะสไลด์ขวางทาง แต่บอลยังมาเข้าเท้า เมสซี่ ดึงจังหวะหลอกโกดินแล้วซัดด้วยซ้ายเบาๆเล่นทางหนี ยาน โอบลัค เข้าไป เป็นประตูที่ 33 ของเมสซี่ในลีกปีนี้

    จบเกม บาร์เซโลน่า ควาชัยเหนือ แอตเลติโก มาดริด ที่เหลือแค่ 10 คน 2-0 เก็บอีกสามคะแนนนำเป็นจ่าฝูง หนี แอตมาดริด รอง่าฝูงไปเป็น 11 คะแนน และเหลือการแข่งขันในลีกอีก 7 แมตช์

    รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

    บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็องต์ ล็องเลต์ ,ยอร์ดี้ อัลบา - อาร์ตู เมโล่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อิวาน ราคิติช - ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

    แอต.มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค-ซานติอาโก้ อาเรียส, โฮเซ่ คิเมเนซ, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลิเป้ ลุยส์ กาสมีร์สกี้-ซาอูล ญีเกซ, โรดรี้, โตมาส์ ปาร์เตย์, โกเก้-ดีเอโก้ คอสต้า, อองตวน กรีซมันน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กแมตช์! บาร์ซ่าลุ้นนำ11แต้มจัดเมสซี่วัดคมกรีซมันน์หอกแอต.มาดริด
    แชมป์เก่าและจ่าฝูง บาร์เซโลน่า จะเปิดคัมป์ นูรับการมาเยือนของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เจ้าถิ่นสภาพทีมไม่มีปัญหา ลิโอเนล เมสซี่ และหลุยส์ ซัวเรซ สองคู่หัวที่ร่วมกันสร้างดราม่าในเกมล่าสุดเมื่อบุกไปไล่เจ๊า บียาร์เรอัล อย่างเหลือเชื่อมาจะลงล่าตาข่าย ดวลความคมกับ ดีเอโก้ กอสต้า ที่น่าจะผ่านความฟิตยืนคู่กับ อองตวน กริซมันน์ พลาดไม่ได้ใน ศึกบิ๊กแมตช์ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายน นี้ แข่งขันเวลา 01.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 บาร์เซโลน่า (1) - แอต.มาดริด (2) ถ่ายทอดสด beIN 2 เวลา 01.45 น.
  • ไม่ต้องไปไหน!บาร์เซโลน่าเล็งขยายสัญญาเมสซี่
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ระบุ ตอนนี้กำลังคิดที่จะจับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ต่อสัญญาให้ได้ พร้อมเชื่อว่าเจ้าตัวยังสามารถเล่นในระดับสูงได้อีกหลายปี
  • บาร์ซ่าเฮ!เดมเบเล่ลงซ้อมเรียบร้อย
    บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวดีก่อนฟาดแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์นี้ เมื่อ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกตัวจี๊ดเลือดน้ำหอม ลงซ้อมได้แล้ว หลังพักแข้งยาวมาตั้งแต่กลางเดือนก่อน
  • ดังไกล!มาร์ก้ายกลูกชิพ"ซัวเรส"เทียบชั้น เมสซี่
    กองกลางสิงห์เจ้าท่า สร้างชื่อกระฉ่อนเมื่อสื่อดังในสเปน ยกลูกชิพ ในเกมล่าสุด เทียบชั้นการยิงของ สตาร์บาร์เซโลนา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »