ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดคุณสมบัติกัปตันแมนยูคนใหม่-อาจเซอร์ไพรส์

เปิดคุณสมบัติกัปตันแมนยูคนใหม่-อาจเซอร์ไพรส์

Posted 07/04/2019 by siamsport

เปิดคุณสมบัติกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่อย่างที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการ ดูแล้วอาจเป็นคนเซอร์ไพรส์ไม่ใช่ทั้ง อันเดร์ เอร์เรร่า, ปอล ป็อกบา, ดาบิด เด เคอา และ แอชลี่ย์ ยัง
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหากัปตันทีม "ปีศาจแดง" คนใหม่ที่จะนำทีมสู้ศึกฤดูกาลหน้า เนื่องจาก อันโตนิโอ วาเลนเซีย เจ้าของปลอกแขนคนปัจจุบัน เตรียมอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบซีซั่นนี้

    ขณะที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า วิคตอร์ ลินเดฟเลิฟ ปราการหลังทีมชาติสวีเดน โผล่ขึ้นมาเป็นตัวเต็งที่จะได้เป็นกัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่ เนื่องจากมีคุณสมบัติตามที่กุนซือชาวนอร์เวย์ ต้องการ

    ก่อนหน้านี้ อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางสแปนิช เป็นหนึ่งในนักเตะที่แฟนบอล "ปีศาจแดง" อยากให้เป็นกัปตันทีม แต่ด้วยอนาคตที่ไม่แน่นอน และยังไม่ต่อสัญญา ทำให้มีโอกาสย้ายทีม เช่นเดียวกับ ปอล ป็อกบา ที่มีข่าวอาจย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้

    โซลชา ต้องการนักเตะที่มีอนาคตแน่นอนกับสโมสรให้เป็นกัปตัน ทำให้ ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน อาจเป็นอีกรายที่พลาดสวมปลอกแขน หลังยังไม่ยอมต่อสัญญา และมีคำถามถึงเรื่องความเป็นผู้นำไม่มากพอ
 
    ขณะที่ แอชลี่ย์ ยัง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งหลังอยู่กับทีมมาอย่างยาวนานส่อแววหลุดโผเช่นกัน เพราะน่าจะไม่ได้โอกาสลงสนามเป็นประจำในฤดูกาลหน้า ทำให้คุณสมบัติทั้งหมดที่ โซลชา ต้องการน่าจะเป็น ลินเดอเลิฟ หลังกลายเป็นกองหลังตัวหลักของทีมไปแล้ว

    นอกจากนั้น ข้อได้เปรียบอีกอย่างของ ลินเดอเลิฟ คือสามารถสื่อสารกับ โซลชา ได้ทั้งภาษาอังกฤษ, นอร์เวย์ และสวีเดน อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »