ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปกป้องลูกพี่!โอซิลเดือดขว้างเสื้อโค้ทใส่ซิลวา

ปกป้องลูกพี่!โอซิลเดือดขว้างเสื้อโค้ทใส่ซิลวา

Posted 08/04/2019 by siamsport

เมซุต โอซิล จอมทัพอาร์เซน่อล อดรนทนไม่ไหวเห็น อูไน เอเมรี่ กุนซือตัวเอง มีปากเสียงกับ มาร์โก ซิลวา บริเวณริมเส้นข้างสนาม ก็เลยขอร่วมแจมด้วยการขว้างเสื้อโค้ทใส่ ผู้จัดการทีมเจ้าบ้าน แบบไม่เกรงใจ งานนี้ทำเอาหลายคนแซมสนั่นในโลกออนไลน์ก็สนุกเลยทีเดียว

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมันของ อาร์เซน่อล มีส่วนพัวพันกับเหตุการณ์มีปากเสียงระหว่าง มาร์โก ซิลวา กับ อูไน เอเมรี่ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อเขาขว้างเสื้อโค้ทใส่ นายใหญ่เอฟเวอร์ตัน เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา

เกมที่สนามกูดิสัน พาร์ค เจ้าบ้านได้ประตูนำตั้งแต่สิบนาทีแรกจาก ฟีล จากีลก้า หลังจากนั้น อาร์เซน่อล พยายามที่จะทวงประตูคืนให้ได้ทำให้เกมเข้มข้นดุเดือดยิ่งขึ้น โดยมีอยู่จังหวะหนึ่งที่ ชโคดราน มุสตาฟี่ เข้าเสียบหนักใส่  โดมินิก คัลเวิร์ท-เลวิน ต่อหน้าสองกุนซือ และทำให้ทั้งคู่ปะทะคารมอย่างดุเดือนบริเวณริมเส้นข้างสนาม

ขณะนั้น จอมทัพเลือดด๊อยท์ช ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 74 เกิดตบะแตกเหมือนกันก็เลยตัดสินใจเข้าร่วมแจมด้วยโดยเขาหยิบเสื้อโค้ทของตัวเองขว้างใส่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส แบบไม่เกรงใจ โดยในจังหวะดังกล่าว มุสตาฟี่ โดนใบเหลืองไปโดยปริยาย

ทั้งนี้มีผู้แสดงความเห็นผ่านสื่อออนไลน์มากมายเกี่ยวกับพฤติกรรมของ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมนี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 โดยมีรายหนึ่งให้ความเห็นได้เด็ดดวงว่า "โอซิล ขว้างเสื้อโค้ทใส่ มาร์โก ซิลวา เหรอ ? ไม่น่าแปลกใจเลยที่ เอเมรี่ มอบปลอกแขนกัปตันทีมให้เขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จากีลก้ากดชัย! อาร์เซน่อลจืดบุกพ่ายเอฟเวอร์ตัน พลาดแซงสเปอร์สขึ้นที่3
    อาร์เซน่อล พลาดโอกาสทำแต้มแซงสเปอร์สอันดับสาม หลังบุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-1 จากประตูชัยของ ฟีล จากีลก้า ส่งผลให้ "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เก็บชัยสองนัดติดต่อกันพร้อมแซง วัตฟอร์ด ขึ้นไปรั้งที่ 9 ของตาราง ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2562
  • ปืนขอทวงที่3!อาร์เซน่อลจัด "ลากาแซตต์" โป้งเอฟเวอร์ตันPPTVยิงสด
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังเก็บชัยเพื่อแซง "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส กลับขึ้นไปรั้งที่ 3 ของตารางคะแนนโดยมี อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ นำปิดสกอร์ เกมเยือนถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 20.05 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2562 เอฟเวอร์ตัน - อาร์เซน่อล ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 20.05 น.
  • อันดับ 3 แล้วจ้า : ผ่า 4 ประเด็นอุ่นๆ อาร์เซน่อล ยิงดับ นิวคาสเซิ่ล
    อาร์เซน่อล ไม่ทำให้แฟนบอลของพวกเขาต้องผิดหวังเมื่อพวกเขาเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทุบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 เกมมันเดย์ไนท์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และส่งให้พวกเขาพุ่งทะยานฟ้าแซงหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยึดอันดับ 3 ได้อย่างสุดยอด
  • ปืนเจ๋งเฮในรัง10เกมติด! อาร์เซน่อลบดนิวคาสเซิ่ล แซงแมนยู-สเปอร์สขึ้นที่3
    "ไอ้ปืนใหญ่" ผลงานในบ้านไม่ทำให้ผิดหวังหลังคว้าเก็บสามแต้มได้ตามคาด เมื่อบดเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 จากประตูของ อารอน แรมซี่ย์ และอเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ส่งผลให้ อาร์เซน่อล ทำสถิติในลีกด้วยการซิวชัยในบ้าน 10 นัดติดต่อกันในรอบ 20 ปี ทั้งสามคะแนนวันนี้ยังแซง "ปีศาจแดง" และสเปอร์ส ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 มากกว่าสองแต้ม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »