ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สรุปผล M-150 แชมเปี้ยนชิพ :บีจีปทุมทวงบัลลังก์,อุดรตายยาก

สรุปผล M-150 แชมเปี้ยนชิพ :บีจีปทุมทวงบัลลังก์,อุดรตายยาก

Posted 08/04/2019 by goal.com

สรุปผลการแข่งขันลีกรองของเมืองไทย นัดที่ 9 ของฤดูกาลประจำวันอาทิตย์บีจีทวงจ่าฝูงอุดรไม่ตายศรีสะเกษมาเงียบ

การแข่งขันฟุตบอล M-150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) นัดที่ 9 ของฤดูกาล 2019 ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา จบลงเป็นที่เรียบร้อย

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กลับมาทวงตำแหน่งจ่าฝูงได้อีกครั้งหลังเปิดบ้านถล่ม ไทยยูเนียน สมุทรสาคร เอฟซี 6-1 เก็บ 3 คะแนนแซง อาร์มี่ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 1 ส่วนอุดรธานี เอฟซี ที่ยังไม่แพ้ใครในรังเหย้าพร้อมสถิติชนะรวดไล่เจ๊า MOF ศุลกากร ยูไนเต็ด 2-2

ขณะที่ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สะดุดมาในเกมที่แล้วคืนฟอร์มบุกอัด ราชนาวี ในดาร์บี้แมตช์กองทัพ 2-1 และ อุบล ยูไนเต็ด ทำบิ๊กแมตช์อีสานใต้ พ่าย ศรีสะเกษ เอฟซี 0-3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โค้ชหนึ่ง"เรียก11แข้งฟอร์มดีจากลีกหญิงร่วมซ้อมทีมชาติ
    "โค้ชหนึ่ง" ดร.หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ทัพ "ชบาแก้ว" ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยเวิลด์คัพ 2019 ที่ฝรั่งเศส เรียก 11 แข้งสาวฟอร์มเด่นจากศึกลีกหญิงอาชีพ มาเข้าแคมป์เก็บตัวกับทีมชาติชุดใหญ่ ชี้เป็นจุดประสงค์ของการแข่งลีกที่แท้จริง เผยใครเจ๋งจริงลุ้นเก็บตัวยาวไป
  • สื่อยักษ์เอเชียเผยมูลค่านักเตะไทย "ชนาธิป" ค่าตัวแพงสุด
    "ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เอเชีย" สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของเอเชีย เผยอันดับแข้งไทยที่มีค่าตัวสูงที่สุดในปัจจุบัน โดย "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์จาก คอนซาโดเล ซัปโปโร มีค่าตัวแพงสุดเป็นอันดับ 1 ของเมืองไทย ด้าน ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้าย โยโกฮามา เอฟ มารินอส ตามาเป็นอันดับ 2 ขณะที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านจาก "โอเอช ลูเวิน" อันดับ 3 ส่วน ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์ไดนาโมของ "โออิตะ ทรินิตะ" มาเป็นอันดับ 4
  • ดังไกล!มาร์ก้ายกลูกชิพ"ซัวเรส"เทียบชั้น เมสซี่
    กองกลางสิงห์เจ้าท่า สร้างชื่อกระฉ่อนเมื่อสื่อดังในสเปน ยกลูกชิพ ในเกมล่าสุด เทียบชั้นการยิงของ สตาร์บาร์เซโลนา
  • สิงห์เจ้าท่า คืนฟอร์มโหดไล่ถล่มตราดกระจุย-สุพรรณบุรีบู่แพ้เชียงใหม่คาบ้าน
    สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือ เอฟซี คืนฟอร์มดุในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 เมื่อเปิดแพท สเตเดียม ปูพรมไล่ถล่มตราด เอฟซี น้องใหม่แบบไม่ไว้หน้า ขณะที่ สุพรรณบุรี เอฟซี เล่นในบ้านโดนเชียงใหม่ เอฟซี บุกสอนเชิงถึงถิ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »