ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดแฮปปี้!คล็อปป์ยันไม่ชิ่งลิเวอร์พูลก่อนหมดสัญญาแน่นอน

สุดแฮปปี้!คล็อปป์ยันไม่ชิ่งลิเวอร์พูลก่อนหมดสัญญาแน่นอน

Posted 08/04/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด ยังไม่คิดบอกลาทีมในเร็วๆ นี้แน่ พร้อมยืนกรานว่าแฮปปี้กับทีมสุดขีด แม้ว่า บาเยิร์น จะให้ความสนใจเขาก็ตาม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่าตนไม่คิดที่จะบอกลาทีมก่อนหมดสัญญาฉบับปัจจุบันแน่นอน หลังจากที่เจ้าตัวกำลังทำผลงานได้โดดเด่นกับ "หงส์แดง"

คล็อปป์ เข้ามาคุม ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2015 ซึ่งเขาก็พัฒนาทีมได้อย่างยอดเยี่ยม โดยซีซั่นก่อนเจ้าตัวก็พาทีมไปถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว ขณะที่ซีซั่นนี้ทีมของเขาก็มีลุ้นแชมป์ลีกแบบเต็มตัว แถม ลิเวอร์พูล ก็ยังไม่ตกรอบในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ด้วย โดยตอนนี้พวกเขาเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ

"ผมมีสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงปี 2022 และไม่มีใครในทีมที่รู้สึกเลยว่าเราควรจะยุติสัญญาที่ว่า ไม่ว่าจะทั้งจากฝั่งเจ้าของ หรือจากฝั่งผม" อดีตนายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า บาเยิร์น มิวนิค สนใจที่จะดึงกุนซือชาวเยอรมันไปคุมทีมด้วย แต่พอโดนถามถึงเรื่องนั้น คล็อปป์ ก็ยืนยันว่ายังมีความสุขดีกับทีม "ผมไม่รู้หรอก (ว่างานคุม บาเยิร์น จะเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจหรือไม่ถ้าเขาหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว) มันยังเหลือเวลาอีกตั้งเยอะกว่าจะถึงตอนนั้น"

"โดยพื้นฐานแล้วฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้แหละ โอกาสมันต้องมาแบบเหมาะสม และมาในช่วงเวลาที่เหมาะสม แต่ตอนนี้ผมยังมีความสุขดีกับที่นี่ ผมยังไม่รู้สึกว่าตัวเองหมดไฟกับที่นี่แล้วเลย ทีมของเรามีค่าเฉลี่ยด้านอายุที่ดี และสามารถทำงานร่วมกันได้อีกพักใหญ่เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »