ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดือดแน่ "คูตินโญ" ส่งคำเตือนถึงผีก่อนดวลแข้ง ทำใจยากหากเจอหงส์รอบหน้า

เดือดแน่ "คูตินโญ" ส่งคำเตือนถึงผีก่อนดวลแข้ง ทำใจยากหากเจอหงส์รอบหน้า

Posted 09/04/2019 by ไทยรัฐ

ลิปเป คูตินโญ สตาร์ดังของ บาร์เซโลนา ส่งคำเตือนถึง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเจอกันในรอบก่อนรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เลกแรก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 8 เม.ย. ฟิลิปเป คูตินโญ สตาร์ดังของ บาร์เซโลนา ส่งคำเตือนถึง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเจอกันในรอบก่อนรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เลกแรก

“มันเป็นเกมที่ยากเลย พวกเขาแสดงให้เห็นในสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้แล้วนั่นก็คือการเขี่ยเปแอสเชตกรอบและผมคิดว่าหลายคนคงจะบอกว่าเกมนี้ 50-50 นั่นแหละ

“การเล่นที่โอลด์แทรฟเฟิร์ดคือหนึ่งในฟีลลิงที่สุดในฐานะนักฟุตบอล บรรยากาศและประวัติศาสตร์มันน่าเหลือเชื่อมากและยิ่งไปกว่านั้นหากคุณได้ผลการแข่งขันที่ดีมันจะเป็นอะไรที่พิเศษมาก

“ผมไม่มีอะไรให้คำแนะนำกับเพื่อนร่วมทีมของผมเพราะบาร์เซโลนาผ่านสังเวียนเกมใหญ่แบบนี้มามากและมีเกมที่สองในบ้านอีกทุกคนต้องการคว้าชัยชนะในเกมนี้ ไม่ใช่แค่ผม

“ในช่วงเกือบ 5 ฤดูกาลกับลิเวอร์พูลผมมีช่วงเวลาที่ดีและแย่สำหรับผลการแข่งขันที่นั่น ดังนั้นไม่ไม่คิดถึงอดีต ผมคิดเพียงแค่ปัจจุบันและเขี่ยยูไนเต็ดตกรอบ”

นอกจากนี้ คูตินโญ ยังพูดถึงการเจอกับลิเวอร์พูล หากผ่านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ หงส์แดง ทีมเก่าของเขาผ่านปอร์โตไปได้ด้วยว่า "“มันคงเป็นความฝันที่จะได้เล่นในแอนฟิลด์อีกครั้ง มันเป็นความรู้สึกที่สะพรั่งไปด้วยอารมณ์ผมมั่นใจ

“แต่ผมขอพูดตรงๆเลยและบอกว่าผมอยากเจอลิเวอร์พูลในรอบชิงชนะเลิศเสียมากกว่านะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »