ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่รอดเหมือนกัน! ซนเผยเคยถูกเหยียดผิวในพรีเมียร์ลีก

ไม่รอดเหมือนกัน! ซนเผยเคยถูกเหยียดผิวในพรีเมียร์ลีก

Posted 09/04/2019 by goal.com

กองหน้าเลือดโสมขาวเผยเคยผ่านประสบการณ์ถูกเหยียดผิวในอังกฤษเช่นกัน แต่เขาตัดสินใจที่จะเมินเฉยและไม่ตอบโต้คนกลุ่มนี้

ซน ฮึง-มิน กองหน้าของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เผย เขาเคยถูกกองเชียร์ฝ่ายตรงข้ามเหยียดผิวในเกมพรีเมียร์ลีก พร้อมมองว่าวิธีรับมือที่ดีที่สุดคืออย่าไปตอบโต้กับคนกลุ่มนี้

แดนนี โรส เพื่อนร่วมทีมของซน เพิ่งออกมายอมรับว่า เขาแทบที่จะรอเวลาแขวนสตั๊ดไม่ไหวแล้ว หลังมองว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแทบไม่ได้แก้ไขปัญหาเหยียดผิวแบบจริงจังเลย

กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้แสดงความเห็นถึงประเด็นนี้ว่า ทุกคนควรปกป้องนักเตะและร่วมต่อสู้กับปัญหานี้ด้วยกัน

"เราคุยกัน 2-3 ครั้ง ผมเคยถูกเหยียดผิวเช่นกันนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในอังกฤษ ผมคิดว่าการตอบโต้ที่ดีที่สุดคือ อย่าแสดงอาการอะไรออกไปทั้งนั้น" หอกวัย 26 กล่าว

"เราเล่นฟุตบอลในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง มันไม่สำคัญว่าคุณมาจากประเทศไหน เราเล่นกีฬาเดียวกัน เราควรปกป้องนักเตะที่ถูกเหยียดผิวและต่อสู้ร่วมกัน ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด"

"เราไม่ได้คุยเรื่องนี้ในห้องแต่งตัว เพราะถ้าคุณไปถามนักเตะ บางทีพวกเขาอาจไม่อยากพูด ถ้าแดนนีเข้ามาหาเรา แน่นอนว่าเราจะช่วยเหลือเขา"

"ในฐานะนักฟุตบอล คุณควรปกป้องตัวเองและช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม เราควรต่อสู้ด้วยกัน ถึงแม้เราจะเล่นกันคนละทีม แต่เราเป็นนักฟุตบอลเหมือนกัน เป็นมนุษย์เหมือนกัน และเราควรต่อสู้กับสิ่งนี้ด้วยกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จะมีแต้มเชือดเรือใบซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก ฮั่นแน่ตำนานผีสวนว่าวชัวร์
    ความเห็นไม่ตรงกันหลังตำนาน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาฟันผลการแข่งขันนัดที่เหลือของสองทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเวลานี้...
  • หงส์ชอบกินฝอยทอง!เกร็ดน่ารู้เกม "ลิเวอร์พูล VS ปอร์โต้"
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปลี่ยนจากโหมดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บ้าง โดยคืนวันอังคารที่ 9 เมษายนนี้ พวกเขามีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ ปอร์โต้ ยอดทีมจากโปรตุเกส ในเกมรอบก่อนรอบชนะเลิศ นัดแรก ซึ่งถือเป็นการเจอกับ ปอร์โต้ อีกครั้ง หลังจากที่เคยฟาดแข้งกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และนี่คือเกร็ดน่ารู้สำหรับเกมนี้
  • เราไม่ใช่เรอัลมาดริด!คล็อปป์ออกตัวก่อนพาลิเวอร์พูลบู๊ปอร์โต้ศึกชปล.
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมเยอรมันของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กล่าวว่าทีมของเขาไม่ได้คาดหวัง จำทหผลงานโดดเด่นในถ้วยยุโรป เทียบเท่า เรอัล มาดริด แต่จะทำให้ดีที่สุดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ กับ ปอร์โต้ ทีมดังโปรตุเกส
  • คนเก่งคู่คนจริง!ฟีแลนเผยวิธีโซลชาพัฒนาป็อกบา
    ไมค์ ฟีแลน มือขวาโอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องเชิดชู กุนซือชาวนอร์เวย์ ที่รู้จักวิธีการที่จะดึงศักยภาพที่แท้จริงของ ปอล ป็อกบา ออกมาใช้กับทีม โดยตอนนี้ แข้งแชมป์โลก ระเบิดฟอร์มเก่งได้สุดยอด แต่ขอบอกว่ายังไม่สุด เพราะเขายังมีทีเด็ดอีกเพียบที่จะแสดงให้โลกได้เห็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »