ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จะมีใครทายถูกไหม?7กูรูสื่อผู้ดีฟันธงทีมลิ่วตัดเชือกชปล.

จะมีใครทายถูกไหม?7กูรูสื่อผู้ดีฟันธงทีมลิ่วตัดเชือกชปล.

Posted 09/04/2019 by siamsport

7 กูรูของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ออกมาทำนาย 4 ทีมที่จะะเข้ารอบตัดเชือกของ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยไม่มีใครที่เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะผ่าน บาร์เซโลน่า ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้แม้แต่คนเดียว สวนทางกับกรณีของ ลิเวอร์พูล ที่ทั้งหมดมองว่าน่าจะได้ไปต่อ

บรรดานักวิเคราะห์ของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ ต่างก็เห็นตรงกันทุกคนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะต้องตกรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานโดยรวมได้ดีขึ้นนับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทีมเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยพวกเขาถึงขั้นพลิกสถานการณ์ผ่าน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ได้ด้วย ก่อนที่จะต้องมาเจอกับ บาร์เซโลน่า ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

ทั้งนี้ ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะดูดีขึ้นกว่าสมัยของ มูรินโญ่ เยอะ แต่เหล่ากูรูของ เดอะ มิร์เรอร์ ที่ประกอบไปด้วย แอนดี้ ดันน์, ดาร์เรน ลูอิส, เดวิด แมดด็อก, เจมส์ เนิร์สซี่, จอห์น ครอสส์, อเล็กซ์ ริชาร์ดส์ และ เดวิด แอนเดอร์สัน ต่างก็ฟันธงว่า "ปีศาจแดง" จะโดน บาร์เซโลน่า เขี่ยตกรอบแน่นอน นอกจากนี้ พวกเขาทุกคนยังมองว่า ลิเวอร์พูล จะเข้ารอบรองชนะเลิศได้ด้วย หลังจากที่ "หงส์แดง" ต้องเจอกับ ปอร์โต้ ซึ่งไม่ใช่ทีมที่แข็งแกร่งอะไร

สำหรับศึกสายเลือดของอังกฤษที่เป็นการเจอกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีถึง 4 คนที่ฟันธงว่า "เรือใบสีฟ้า" จะเข้ารอบตัดเชือก และมีลุ้นกวาดทั้ง 4 แชมป์ต่อไป ขณะที่อีกคู่หนึ่งซึ่งเป็นการดวลกันระหว่าง ยูเวนตุส กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม นั้น มีเพียง แมดด็อก คนเดียวที่กล้าฟันธงว่า อาแจ็กซ์ จะหักด่าน "เบียงโคเนรี่" ไปได้

การทำนายทีมที่จะเข้ารอบรองชนะเลิศในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ของกูรูจาก เดอะ มิร์เรอร์
    แอนดี้ ดันน์ - สเปอร์ส, บาร์เซโลน่า, ลิเวอร์พูล, ยูเวนตุส
    ดาร์เรน ลูอิส - สเปอร์ส, บาร์เซโลน่า, ลิเวอร์พูล, ยูเวนตุส
    เดวิด แมดด็อก - แมนฯ ซิตี้, บาร์เซโลน่า, ลิเวอร์พูล, อาแจ็กซ์
    เจมส์ เนิร์สซี่ - แมนฯ ซิตี้, บาร์เซโลน่า, ลิเวอร์พูล, ยูเวนตุส
    จอห์น ครอสส์ - สเปอร์ส, บาร์เซโลน่า, ลิเวอร์พูล, ยูเวนตุส
    อเล็กซ์ ริชาร์ดส์ - แมนฯ ซิตี้, บาร์เซโลน่า, ลิเวอร์พูล, ยูเวนตุส
    เดวิด แอนเดอร์สัน - แมนฯ ซิตี้, บาร์เซโลน่า, ลิเวอร์พูล, ยูเวนตุส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »