ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไก่เสียวสะท้าน!เคนเดี้ยงช่วยสเปอร์สจมแมนซิตี้เกมชปล.

ไก่เสียวสะท้าน!เคนเดี้ยงช่วยสเปอร์สจมแมนซิตี้เกมชปล.

Posted 10/04/2019 by siamsport

แฮร์รี่ เคน หัวหอกเลือดผู้ดีของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดวงแตกได้รับบาดเจ็บค่อนข้างหนักโดยคาดว่าน่าจะเป็นอาการเจ็บที่ข้อเท้าในเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

    แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้รับบาดเจ็บหนักบริเวณข้อเท้าในช่วงระหว่างช่วย "ไก่เดือยทอง" ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ที่สนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา

    หัวหอกเลือดผู้ดี ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวจากจังหวะที่พยายามเข้าไปสกัดไม่ให้ ฟาเบียน เดลป์ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติจาก "เรือใบสีฟ้า" ผ่านบอลบริเวณริมเส้นข้างสนาม โดย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ได้จัดการเปลี่ยนตัว ลูคัส มูร่า ลงมาแทน เคน ในนาทีที่ 58 เนื่องจากอาการเจ็บค่อนข้างรุนแรง

หลังจากที่ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น เคน ต้องเดินกะโผลกกะเผลกเข้าไปในอุโมงค์โดยมี 2 สตาฟฟ์ประจำสโมสรเข้ามาช่วยประคับประคอง และจากภาพแสดงให้เห็นว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ไม่สามารถลงน้ำหนักที่ข้อเท้าซ้ายได้เลย ซึ่งเหมือนกับอาการเจ็บที่เขาเคยได้รับในเกมลีกแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคมปีนี้ และครั้งนั้นทำให้เขาต้องพักนานกว่า 1 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »