ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ทันเวลา! ม้าลายคอนเฟิร์ม'โด้'ตัวจริงยิงอาแย็กซ์

ทันเวลา! ม้าลายคอนเฟิร์ม'โด้'ตัวจริงยิงอาแย็กซ์

Posted 10/04/2019 by goal.com

ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาทันเวลาและจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมเยือนอาแย็กซ์

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี นายใหญ่ยูเวนตุส คอนเฟิร์ม คริสเตียโน โรนัลโด้ จะลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมเยือน อาแย็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในเกม ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก คืนวันพุธนี้

กัปตันทีมชาติโปรตุเกสได้รับบาดเจ็บจากเกมคัดยูโร 2020 กับ เซอร์เบีย และต้องพักตลอดสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางความกังวลใจของสาวกเจ้าม้าลายว่า เขาจะฟิตกลับมาทันเกมที่อัมส์เตอร์ดัมหรือไม่

อย่างไรก็ดี ล่าสุดได้รับการยืนยันแล้วว่า ซีอาร์เซเวนกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้วและจะได้ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกแน่นอน

"เขาซ้อมได้ดีกับทีม เขาพร้อมลงเล่นและจะได้ลงตัวจริง" อัลเลกรี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะมีใครทายถูกไหม?7กูรูสื่อผู้ดีฟันธงทีมลิ่วตัดเชือกชปล.
    7 กูรูของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ออกมาทำนาย 4 ทีมที่จะะเข้ารอบตัดเชือกของ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยไม่มีใครที่เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะผ่าน บาร์เซโลน่า ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้แม้แต่คนเดียว สวนทางกับกรณีของ ลิเวอร์พูล ที่ทั้งหมดมองว่าน่าจะได้ไปต่อ
  • คีนซูเปอร์ซับซัดชัย! ยูเวนตุสแซงมิลานหืดจับ จ่อคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้
    แม้จะไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ยูเวนตุส ก็ยังเดินหน้าคว้าชัยแม้จะหืดจับหลังเป็นฝ่ายโดน มิลาน บุกมานำก่อน ทว่าครึ่งหลัง "ม้าลาย" มาได้ เปาโล ดีบาล่า ซัดจุดโทษตีเสมอ ก่อนจะเป็น มอยเซ่ คีน ฮีโร่ตัวสำรองที่ลงมาซัดประตูชัยพาทีมเข้าวิน 2-1เก็บสามแต้มเพิ่มโอกาสคว้าแชมป์สดใสหลังนำนาโปลีถึง 21 คะแนนแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในเกม บิ๊กแมตช์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • โด้ยังเจ็บ!ยูเวนตุสจัดคีนเฝ้าถิ่นลุยเอซีมิลานคู่เอกกัลโช่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มในลีกแม้เริ่มแผ่วไปบ้างแต่โอกาสเป็นแชมป์ยังสูง ยังไร้เงา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ มอยเซ่ คีน หัวหอกฟอร์มดีลงซัด เปิดบ้านดวล "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่อยากทำคะแนนไล่ล่าอันดับสาม ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 ยูเวนตุส (1) - เอซี มิลาน (4) เวลา : 23.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 3 สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
  • มานด์ซูคิชสุดแฮปปี้ได้ต่อสัญญายูเวนตุส
    มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกจอมโขกแห่ง ยูเวนตุส รับแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2021 พร้อมยันจะทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อสโมสรแห่งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »