ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จรวดเรียกพี่ เปิดโผ 6 แข้งพรีเมียร์ลีกฝีเท้าเร็วสุดติ่ง

จรวดเรียกพี่ เปิดโผ 6 แข้งพรีเมียร์ลีกฝีเท้าเร็วสุดติ่ง

Posted 10/04/2019 by ไทยรัฐ

“เดอะ ซัน” เผย 6 แข้งพรีเมียร์ลีก วิ่งเร็วที่สุดในสนาม แข้งตัวยืมของฟูแลม มาเป็นอันดับ 1 เฉือนกันนิดเดียว...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 10 เม.ย. ว่า มีการเก็บข้อมูลเรื่องใครวิ่งเร็วที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งผลปรากฏ “ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์” กองกลางทีมฟูแลม ที่ตกชั้นไปแล้ว วิ่งเร็วสุดเป็นอันดับ 1

จากการเก็บข้อมูลของ “เดอะ ซัน” สื่อดังในประเทศอังกฤษ ระบุว่า 6 นักเตะของศึกพรีเมียร์ลีก ที่วิ่งเร็วที่สุดคือ “ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์” กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 21 ปี ของทีมฟูแลม ที่ยืมตัวมาจากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสถิติดีสุดที่ 21.95 ไมล์ ต่อชั่วโมง

ส่วนอันดับ 2 “รูเบน วินาเกร” กองหลังชาวโปรตุเกส ของทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน ทำได้ 21.87 ไมล์ ต่อชั่วโมง อันดับ 3 “เลรอย ซาเน” ปีกทีมชาติเยอรมัน วัย 23 ปี ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำได้ 21.86 ไมล์ ต่อชั่วโมง อันดับ 4 “เดอังเดร เยดลิน” กองหลังทีมชาติสหรัฐอเมริกา ของทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทำได้ 21.85 ไมล์ ต่อชั่วโมง

ขณะที่ อันดับ 5 “เฟลิเป อันเดอร์สัน” กองกลางทีมชาติบราซิล วัย 25 ปี ของทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทำได้ 21.82 ไมล์ ต่อชั่วโมง และ อันดับ 6 ดิว็อค โอริกี กองหน้าทีมชาติเบลเยียม วัย 23 ปี ของทีมลิเวอร์พูล ทำได้ 21.77 ไมล์ ต่อชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคตรบ้า "หงส์แดง" แจ้งค่าตัวมาเน พร้อมปล่อยหากได้เงิน+สตาร์ดังราชัน
    สื่อดังแดนกระทิงรายงานว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมขาย ซาดิโอ มาเน หากพวกเขาได้ตัวสตาร์ดังของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาร่วมทีม
  • คนคุ้นเคย โหม "หงส์แดง" เจอตัวแทน "มาเน" หากย้ายหนีจ่อดึงเติมโหด
    สื่อดังประเทศสเปนโหมข่าวว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอตัวตายตัวแทนของ ซาดิโอ มาเน ปีกตัวเก่งของทีมหากย้ายไปเล่นให้กับเรอัล มาดริด...
  • สเปอร์ 1-0 แมน ซิตี้
    "ซอน เฮือง-มิน สวมบทฮีโร่ยิงประตูชัยในช่วงสิบนาทีสุดท้ายช่วยให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 "ไก่เดือยทอง" กุมความได้เปรียบไปได้ก่อนใน เกมนัดแรกของรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยเกมนี้ กุน อเกวโร่ สังหารจุดโทษพลาดในช่วงต้นเกม"
  • ลิเวอร์พูล 2-0 เอฟซี ปอร์โต้
    "นาบี เกอิต้า และ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ช่วยกันซัดคนละหนึ่งประตูส่งให้ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์เอาชนะ เอฟซี ปอร์โต้ ไปแบบสบาย ๆ 2-0 "หงส์แดง" กุมความได้เปรียบไปได้ก่อนใน เกมนัดแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »