ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สิทธิชัย ย้ำซ้อมทันบู๊มารัต

สิทธิชัย ย้ำซ้อมทันบู๊มารัต

Posted 10/04/2019 by ข่าวสด

จากกรณี ศึกกลอรี่ 65 อูเทรช ขึ้นป้ายเป็นรายการล่าสุด ของ ศึกกลอรี่ คิกบ๊อกซิ่ง ที่ อูเทรช ประเทศเนเธอร์แลนด์ (ฮอลแลนด์) วันศุกร์ที่ 17 พ.ค.62 (เวลาไทยเสาร์ที่ 18 พ.ค.) โดยคู่เอกร่วมของรายการ “คิลเวอร์ คิด” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง (122-30-5, 32) แชมเปี้ยนโลกกลอรี่ชาวไทย ในรุ่นไลต์เวต(ไม่เกิน 69 กก.) จะพบ มารัต กริกอเรียน ฉายา “เดอะ อาร์เมเนียน เดวิล” (ปิศาจอาร์เมเนีย) (60-11-1, 35 KO’s) คู่ปรับเก่าเป็นภาค 5 หลังเคยชนะมาแล้ว 4 ครั้งรวด

ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการป้องกันตำแหน่ง  ครั้งที่ 7 ของแชมป์โลกชาวไทยที่   ได้รับการยกย่องว่า   ดีที่สุดเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์   มีแฟนคลับจำนวนไม่น้อยพากันกังวลว่า โปรแกรมการชกเพิ่งประกาศได้ไม่ถึง 2 เดือน ถือว่ากระชั้นชิดเหลือเกินหลังจาก เจ้าเมย์   ยอดมวยบุรีรัมย์ป้องกันไฟต์ล่าสุดที่นิวยอร์ก ชนะคะแนน   จอช จอนซี่ย์   ผู้ท้าชิงแคนาดา   เมื่อ 3 พ.ย.61   จะมีเวลาซ้อมทันหรือ ล่าสุด เจ้าเมย์ยืนยัน “มีเวลาทันถมไปแม้ผมจะเรื้อไปนานพอสมควร

แต่มั่นใจจะตั้งใจฟิตซ้อมเต็มที่    เพราะควบคุมร่างกายตัวเองมาตลอด    แต่ที่สำคัญยอมรับเลยว่า       มารัต เป็นผู้ท้าชิงที่อันตรายที่สุดในรุ่นนี้ แม้ตนจะเคยชนะมาแล้วทั้ง 4 ครั้งก็ตาม   เขาเป็นมวยหมัดหนักมาก และที่สำคัญธาตุทรหดอดทนสูง   ประมาทไม่ได้แม้แต่เสี้ยววินาที   การชกครั้งนี้    คู่เอกร่วม อเล็ก “โป เอตัน”เปไรร่า (ชนะ 29 แพ้ 6 ,น็อก 17)  แชมเปี้ยนรุ่นมิดเดิ้ลเวต ชาวบราซิล จากเซาเปาโล จะป้องกันกับ โอนเจสัน  “ไซโค” วิลนิส (สถิติ 31-9-1, 9 KO’s)   นักสู้ดัตช์เจ้าถิ่นจากอูเทรช ด้าน “คุณทิม” มร.ทิมาธี ธรรมาชีวะ  หัวหน้าคณะศิษย์สองพี่น้อง  ยืนยัน  เตรียมตัวเดินทางล่วงหน้าเพื่อปรับสภาพอากาศซึ่ง เดือน พ.ค. ที่ฮอลแลนด์ยังคงหนาวเย็นอยู่ การชกครั้งนี้จะมีถ่ายทอดสดกลับมาเมืองไทยอย่างแน่นอน คาดจะเป็นช่วงเช้ามืดวันเสาร์ที่ 18 พ.ค.62

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »