ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แกร่งในบ้าน! 3เหตุผลที่ อาร์เซน่อล จะคว้าชัยเหนือ นาโปลี

แกร่งในบ้าน! 3เหตุผลที่ อาร์เซน่อล จะคว้าชัยเหนือ นาโปลี

Posted 11/04/2019 by siamsport

ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีก เตรียมกลับมาลงฟาดแข้งกันอีกครั้งในรอบ 8 ทีมสุดท้ายคืนวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายนนี้มีคู่ที่น่าสนใจมากมายหนึ่งในนั้นคือเกมที่ อาร์เซน่อล มีคิวเปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ นาโปลี

อาร์เซน่อล ของกุนซือ อูไน เอเมรี่ เพิ่งสะดุดบุกไปแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1 ทำให้สถาการณ์การลุ้นคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้าดูลำบากขึ้นเรื่อยๆ

ตอนนี้พวกเขายังเหลือแชมป์ให้ลุ้นหนึ่งรายการคือ ยูโรปา ลีก หลังทะลุมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายซึ่งมีคิวดวลกับ นาโปลี ในคืนวันนี้ แน่นอนว่าการเจอกับ นาโปลี ที่มีหัวเรือใหญ่อย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ กุมบังเหียนถือเป็นงานหินสุดๆ แต่หากดูจากหลายๆปัจจัยแล้วนี่คือเหตุผลที่ อาร์เซน่อล จะสามารถเก็บชัยเหนือ นาโปลี ได้ในเลกแรกคืนนี้ 

3.แนวรุกจัดจ้าน
ซีซั่นนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" ทำไปแล้วทั้งสิ้น 65 ประตูในพรีเมียร์ลีกยิงมากสุดอันดับสามรองจาก ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ ขณะเดียวกันยังทำได้เหนือกว่า นาโปลี ที่ทำได้ 58 ประตูในลีก  

การประสานงานแนวรุกของ อาร์รอน แรมซีย์, อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์, ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง รวมถึง เมซุส โอซิล ถือเป็นอาวุธหลักที่สร้างความอันตรายให้กับคู่แข่งหากวันไหนพวกเขาสามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ ซึ่งจุดนี้เองเป็นสิ่งที่แนวรับ "อัซซูร่า" ต้องพึงระวังเพราะเมื่อเล่นกันเข้าฝักเมื่อไหร่ก็ยากที่จะต้าน 
        
2.ผลงานในบ้านไว้ใจ้ได้
ปฏิเสธไม่ได้ว่าฤดูกาลนี้ผลงานของ "ปืนใหญ่" ยอดเยี่ยมสุดๆเมื่อได้เล่นในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยเก็บชัยมาได้ 7 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการเข้าไปแล้วแถมยังเก็บคลีนชีทได้ถึง 5 เกม มีเพียง แมนฯ ซิตี้ เท่านั้นที่มีสถิติดีกว่าเมื่อได้เล่นในรังของตัวเอง   

ซีซํ่นนี้พวกเขาพลาดท่าแพ้คาบ้านเพียง 3 เกมเท่านั้นโดยเกมล่าสุดเป็นการปราชัยต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอ คัพ เมื่อวันที่ 25 มกราคม ส่วนอีกสองเกมก่อนหน้านี้คือการแพ้ต่อ สเปอร์ส ในลีกคัพ และ แมนฯ ซิตี้ ในเกมเปิดหัวพรีเมียร์ลีก

ในขณะเดียวกันทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ก็มีสถิติในการเล่นเกมเยือนในบอลยุโรปซีซํ่นนี้ที่ย่ำแย่นับตั้งแต่ลงเล่นในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม จากผลงานชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 เพราะฉะนั้นเกมนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีของ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องเผด็จศึกให้ได้ในบ้าน ก่อนจะมีคิวไปเยือนที่ ซาน เปาโล ในนัดที่สอง 

1.ประสบการณ์ของ เอเมรี่ และ แรงจูงใจที่มากกว่า 
กุนซือชาวสแปนิชมีประสบการณ์ที่ล้นหลามในรายการนี้ หลังเคยพา เซบีย่า คว้าแชมป์มาแล้ว 3 สมัยติดต่อกัน ดังนั้นเขาน่าจะรู้กลยุทธ์ในการรับมือในการเล่นกับสโมสรใหญ่อย่างนาโปลีได้ดี

ปัจจุบันสถานการณ์ในลีกไม่ค่อยสู้ดีนักเมื่อพวกเขาหล่นไปรั้งอันดับ 5 หลังจาก เชลซี เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่ยากลำบาก สุ่มเสี่ยงต่อการพลาดตั๋วชปล.ซีซํ่นหน้า เพราะฉะนั้น เอเมรี่ จึงต้องทิ้งไพ่ทั้งหมดที่มีเพื่อการคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้เพื่อการันตีตั๋วกลับไปลุยถ้วยใบใหญ่อีกครั้ง ในขณะเดียวกันมันสวงทางกับ นาโปลี ที่ปัจจุบัน รั้งอันดับ 2 ในเซเรีย อา อิตาลี และแทบจะการันตีตั๋วไปลุยถ้วยใบใหญ่ซีซั่นหน้าเรียบร้อยแล้ว

และด้วยเหตุผลเหล่านี้เองจะทำให้ "ปืนหใญ่" จะสามารถเก็บผลการแข่งขันที่ดีไว้ได้ก่อนในเกมแรก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอบาลั่นซัด,อาร์เซน่อลเฝ้าถิ่นดวลนาโปลีเลกแรกยูโรปา
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พลาดท่าปราชัยลีกนัดล่าสุด เกมนี้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ดาวยิงตัวหลัก ลับเท้าพร้อมยิง "อัซซูร่า" นาโปลี ที่หวังใช้ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ เป็นหมากเด็ดพังประตูทีมเยือนให้ได้ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2562
  • ความหวังของแมนยู! วิเคราะห์ข้อด้อยอีก 3 ทีมลุ้นท็อปโฟร์
    ตอนนี้โอกาสการติดท็อปโฟร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันน้อยกว่าทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล และ เชลซี หลังจากพวกเขาอยู่อันดับ 6 ของตารางคะแนน โดยที่ตามหลัง สเปอร์ส 3 แต้ม รวมถึงยังห่างจาก "ไอ้ปืนใหญ่" กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" 2 คะแนน โดยในตอนที่เขียนบทความนี้ทั้ง 4 ทีมลงเล่นไป 32 นัดเท่ากัน
  • เอฟเวอร์ตัน 1-0 อาร์เซน่อล
    เอฟเวอร์ตัน เจ้าบ้านเล่นได้อย่างโดดเด่นในเกมนี้ และมาได้ประตูขึ้นนำ อาร์เซน่อล ไปอย่างรวดเร็วตั้งแต่ต้นเกมจาก ฟิล จาเกียลก้า และจากนั้นเกมของเอฟเวอร์ตันก็ยังดูดีขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งก็ถือว่าดีกว่า ผู้มาเยือนอย่าง อาร์เซน่อล มากเลยทีเดียว หมดเวลาการแข่งขันเป็น ขุนพลท็อฟฟี่เมน ที่เก็บ 3 แต้มได้อย่างสวยงาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »