ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาว เปิดทางเบลหาทีมใหม่ – เลือกได้เดี๋ยวช่วยจัดการให้!

ชุดขาว เปิดทางเบลหาทีมใหม่ – เลือกได้เดี๋ยวช่วยจัดการให้!

Posted 12/04/2019 by ข่าวสด

ชุดขาว เปิดทางเบลหาทีมใหม่ – เลือกได้เดี๋ยวช่วยจัดการให้! – สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า แหล่งข่าววงในเรอัลมาดริดเผย ซีเนอดีน ซีดาน วางแผนจะปล่อยตัว แกเร็ธ เบล ออกจากทีมแน่นอนหลังจบฤดูกาลนี้ โดยตั้งใจจะปฏิรูปทีมแบบยกเครื่องในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึง

โดยทางสโมสรหวังได้เงินค่าตัวเบล อย่างน้อยที่สุดต้องสูงกว่า 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) ซึ่งเป็นราคาค่าตัวนักเตะทีมชาติเวลส์รายนี้ ที่เข้ามาร่วมทีมเมื่อ 6 ปีก่อน โดยรายงานยังระบุด้วยว่า แกเร็ธ เบล พร้อมเอเย่นต์ส่วนตัวอีก 2 คน เดินทางเข้าเจรจาเบื้องต้นกับทางบอร์ดบริหารของมาดริดแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ซึ่งสองเอเย่นต์ของเบลคือ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ กับ หลุยส์ อลองโซ ออกมาเผยว่า ทีมเรอัลมาดริด พร้อมช่วยเหลือนักเตะเต็มที่ และได้กล่าวขอบคุณที่เบลใช้ความสามารถช่วยเหลือสโมสรมาอย่างยาวนาน และยินยอมให้เบลเลือกทีมที่อยากไปอยู่ในอนาคตได้เลย โดยทางสโมสรพร้อมจะติดต่อทาบทาม หรือเสนอเงื่อนไขที่เป็นประโยชน์ให้ด้วย

อย่างไรก็ตาม นายบาร์เน็ตต์ กล่าวว่า การหาทีมใหม่ให้เบลไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเบลคือนักเตะระดับเงินค่าเหนื่อย 19 ล้านยูโรต่อปี (680 ล้านบาท) และถึงแม้ทางเรอัลมาดริดยังไม่ได้แปะป้ายค่าตัวเบลอย่างเป็นทางการ แต่ตนเชื่อว่าน่าจะอยู่ที่ราว 175 ล้านยูโร หรือ 6 พันล้านกว่าบาทเลยทีเดียว

อ่านข่าว – เรอัล มาดริด เปลี่ยนเป้าหมาย ล้มแผน ดึง เด เกอา หันล่าตัว เกปา แทน

ที่ผ่านมา สโมสรที่มีกระแสข่าวว่าสนใจในตัวเบล ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิก โดยทีมแรกอาจได้เงินก้อนใหญ่จากการเตรียมปล่อยตัว ปอล ป็อกบา ส่วนทีมหลังก็เพิ่งประกาศเตรียมลงทุนด้วยเงินมหาศาลในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อยกระดับทีมขึ้นมาเป็นเจ้ายุโรปอีกครั้ง

ด้านสถิติในเรอัลมาดริดของ แกเร็ธ เบล คือเล่น 227 นัด ทำได้ 102 ประตู และจ่ายให้เพื่อยิง 63 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »