ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยู่มานานแล้ว!โครสคิดลาเรอัลมาดริด

อยู่มานานแล้ว!โครสคิดลาเรอัลมาดริด

Posted 12/04/2019 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ตีข่าวว่า โทนี่ โครส มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด คิดที่จะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากอยู่กับทีมมานาน 5 ปีเข้าไปแล้ว และได้แชมป์กับทีมเป็นกอบเป็นกำ
     โทนี่ โครส กองกลางชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อก้องของแดนกระทิงดุ

    โครส ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับ เรอัล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็เล่นได้ดี และเป็นฟันเฟืองสำคัญของทีมมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ซีซั่นนี้เจ้าตัวกลับโชว์ฟอร์มได้แย่ลง จนส่งผลกับฟอร์มโดยรวมของทีมไปด้วย

    กระทั่งล่าสุด อาส ก็ระบุว่าดาวเตะทีมชาติเยอรมีนเริ่มคิดที่จะบอกลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่รู้สึกว่าประสบความสำเร็จกับ เรอัล แบบเต็มที่แล้ว และอยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง

    ทั้งนี้ โครส ยังเหลือสัญญากับ "ราชันชุดขาว" ถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 โดยลือกันว่าจนถึงตอนนี้เขาก็ยังเป็นที่สนใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ ซึ่งถ้าแข้งวัย 29 ปีบอกลาทีมจริงๆ มันก็จะทำให้ เรอัล สามารถจ่ายค่าเหนื่อยเพื่อล่าตัว ปอล ป็อกบา หรือ คริสเตียน เอริคเซ่น ได้มากขึ้นด้วย หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล ชอบฝีเท้าของทั้งคู่มากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »