ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แจมช่วงสุดท้าย!อาร์เซน่อลคิดจีบเอร์เรร่า

แจมช่วงสุดท้าย!อาร์เซน่อลคิดจีบเอร์เรร่า

Posted 12/04/2019 by siamsport

เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว อาร์เซน่อล คิดที่จะยื่นข้อเสนอให้ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อดึงเขาไปร่วมทีม หลังจากตอนนี้ เอร์เรร่า ใกล้หมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" แล้ว
    อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คิดที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ แม้ว่าตอนนี้จะมีโอกาสสูงที่เขาจะไปซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ตาม จากการรายงานของ เลกิ๊ป สื่อของประเทศฝรั่งเศส

    เอร์เรร่า จะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว แต่จนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ต่อสัญญากับ "ปีศาจแดง" หลังจากเชื่อกันว่ายอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่ยอมให้ค่าเหนื่อยเท่ากับที่เจ้าตัวต้องการ ซึ่งอยู่ที่ 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.56 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เอร์เรร่า ใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับ ปารีสฯ แล้ว หลังจาก "เปแอสเช" เสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยเขาสัปดาห์ละราว 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.2 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ก็หวังที่จะดึงอดีตแข้ง แอธเลติก บิลเบา ไปเสริมแกร่งให้ได้ จนเตรียมที่จะยื่นสัญญาให้เขาเหมือนกัน

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังไม่ล้มเลิกความหวังที่จะต่อสัญญากับ เอร์เรร่า เช่นกัน หลังจากที่เขากลายเป็นกำลังสำคัญของทีมนับตั้งแต่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามากุมบังเหียนทีมเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »