ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่เชื่อแมนยูเจอหมาบ้าคนใหม่แล้ว

มูรินโญ่เชื่อแมนยูเจอหมาบ้าคนใหม่แล้ว

Posted 12/04/2019 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด หานักเตะพันธุ์หมาบ้าคนใหม่เจอแล้ว หลังได้ดูเกมที่ "ปีศาจแดง" เจอกับ บาร์เซโลน่า
     โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชม สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ และยกให้เป็น "หมาบ้า" คนใหม่ของ "ปีศาจแดง" หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมทำงานหนักและสู้ตลอดทั้งเกมในนัดพ่าย บาร์เซโลน่า 0-1 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก  เมื่อวันพุธที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา

    มูรินโญ่ แสดงความเห็นว่า "บาร์เซโลน่า ไม่ได้เป็น บาร์เซโลน่า ในเกมนี้ ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะ 1 คนที่มีส่วนกับเรื่องนี้ เนื่องจากผมคิดว่า สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ในแผงมิดฟิลด์ เขาทำได้เหมือนที่ผมเคยเรียกเขา แต่สิ่งที่ผมเรียกมันสื่อไปในแง่ดีนะ นั่นก็คือ เขาเป็นเหมือนหมาบ้า"


    "เขาไม่กลัวใคร ต้องยอมรับเขา เขากดดันหนัก และเคลื่อนที่ไปในที่ที่ต้องเข้ากดดันคู่แข่ง เขากดดันสูง และสร้างปัญหาให้กับการขึ้นเกมของ บาร์เซโลน่า จากนั้นก็ดวลกับคู่แข่งด้วยความดุดัน ผมคิดว่า ทั้งสองทีมพลาดโอกาส ผมไม่คิดว่า ทั้งสองทีมทำได้ดี แต่ถ้ามีใครดีกว่าบางทีก็น่าจะเป็น บาร์เซโลน่า" กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าว

    สำหรับโปรแกรมนัดสองของ บาร์ซ่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปเล่นที่สนาม คัมป์ นู ในวันอังคารที่ 16 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของดี! เปิดสาเหตุทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงควรซื้อ เกย์ ถ้าเสีย เอร์เรร่า
    ถึงแม้ว่าแฟนบอลหลายคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะชอบ อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิชมากๆ และอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไป แต่สถานการณ์ในตอนนี้ต้องยอมรับว่าโอกาสที่ฤดูกาลหน้า เอร์เรร่า จะไปสวมเสื้อทีมอื่นมันมีมากกว่าการที่เขาจะยังเป็นนักเตะของ "ปีศาจแดง" หลังจากตอนนี่ทั้งสองฝ่ายยังหาข้อสรุปเรื่องสัญญาฉบับใหม่ไม่ได้เลย
  • หนักแค่ไหน?สเปอร์สอัพเดตอาการเดี้ยงเคน
    สเปอร์ส ออกแถลงการณ์ถึงอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ เคน หัวหอกคนสำคัญ โดยบอกว่าเอ็นด้านข้างข้อเท้าซ้ายได้รับความเสียหายอย่างหนัก ซึ่งถ้าเทียบกับกรณีที่ผ่านๆ มาแล้วนั้น เคน ก็อาจจะต้องพักทั้งฤดูกาล ส่วน เดเล่ อัลลี่ กองกลาง "ไก่เดือยทอง" มีอาการกระดูกมือร้าวจนไม่รู้ว่าจะลงฉะกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ได้รึเปล่า
  • แจมช่วงสุดท้าย!อาร์เซน่อลคิดจีบเอร์เรร่า
    เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว อาร์เซน่อล คิดที่จะยื่นข้อเสนอให้ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อดึงเขาไปร่วมทีม หลังจากตอนนี้ เอร์เรร่า ใกล้หมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" แล้ว
  • ไม่ใช่อาซาร์-ป็อกบา! เผยแข้งมูลค่าสูงสุดพรีเมียร์ลีก แมนยูเซอร์ไพรส์
    "ซีไออีเอส" ได้เปิดเผยนักเตะที่มีมูลค่ามากสุดในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่จะเป็นใครนั้น ลองดูกัน... ใช่ เอแด็น อาซาร์ รึเปล่า? หรือว่าจะเป็น ปอล ป็อกบา?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »