ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เจาะไม่เข้า! บาร์เซโลน่าชุดสำรองบุกเจ๊าอ้วยส์ก้าจืด ยังนำฝูงโด่ง

เจาะไม่เข้า! บาร์เซโลน่าชุดสำรองบุกเจ๊าอ้วยส์ก้าจืด ยังนำฝูงโด่ง

Posted 14/04/2019 by siamsport

บาร์เซโลน่า ที่เกมนี้พักผู้เล่นตัวหลักยกชุดทำได้เพียงบุกไปเสมอกับ อ้วยส์ก้า 0-0 ส่งผลให้ "เจ้าบุญทุ่ม" มีแต้มนำ แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูง 12 คะแนน ส่วน อ้วยส์ก้า ยังโคม่าจมบ๊วยมีแต้มตามโซนปลอดภัยอยู่ 5 คะแนน ในฟุตบอลลา ลีกา สเปน ประจำวันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562

    ฟรานซิสโก้ โรดริเกซ กุนซิอเจ้าถิ่นจะได้แนวรับตัวเก่ง ชาเบียร์ เอไชต้า พ้นโทษแบนกลับมา และส่งลงตัวจริงร่วมกับ ฆอร์เค่ ปูลีโด้ ส่วเกมรุกนำมาโดย มอย โกเมซ, เอริค กาเยโก้ และ ชีมี่ อาบีล่า

    ฝั่ง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่อาคันตุกะ เกมนี้มีการปรับทัพหลายตำแหน่งส่ง อาร์ตูโร่ วีดัล ที่เพิ่งพ้นโทษแบนกลับมาลงตัวจริงในแดนกลางร่วมกับ การ์เลส อาเลนญ่า ส่วแนวรุกพัก ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมส่ง มัลคอม ลงสนามร่วมกับ เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง และ อุสมาน เดมเบเล่

    ครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันอย่างสนุกจน น.16 เป็นเจ้าถิ่นที่ได้ลุ้นก่อน รีกี ปูอิก แทงบอลทะลุช่องไปให้ อุสมาน เดมเบเล่ หลุดเดี่ยวแต่ยิงไปติดเซฟของ โรเบร์โต้ ซานตามาเรีย ออกหลังไปแบบน่าเสียดาย

    หลังจากนั้นจากจังหวะเนื่องบาร์ซ่า หวิดขึ้นนำสองครั้งซ้อนเมื่อ เฮซอน มูรีโย่ ได้ขึ้นโขกจากลูกเตะมุมแต่ โรเบร์โต้ ซานตามาเรีย พุ่งปัดออกไปได้อีก

    จากนั้นทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ จบครึ่งแรกเสมอ 0-0 

    ครึ่งหลัง น.56 บาร์ซ่า เกือบขึ้นนำเมื่อ มุสซ่า วาร์เก้ จ่ายเข้ากลางให้ อุสมาน เดมเบเล่ ได้ซัดในเขตโทษบอลไปแฉลบแนวรับ ฮูเอสก้า ออกหลังไป

    จากนั้นนาทีถัดมา มัลคอม ซัดด้วยซ้ายบอลไปชนเสาพลาดขึ้นนำอีกครั้ง

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม อ้วยส์ก้า เสมอ บาร์เซโลน่า 0-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อ้วยส์ก้า : โรเบร์โต้ ซานตามาเรีย - ชาเบียร์ เอไชต้า, มาร์ติน มานโตวานี่, ฆอร์เค่ ปูลีโด้-ฆอร์เค่ มิรามอน, ยานเกล เอร์เรร่า, กริสเตียน ริเบร่า, ฆาบี กาลัน-มอย โกเมซ-ชีมี่ อาบีล่า, เอ็นริค กาเยโก้

บาร์เซโลน่า : มาร์ก- อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เฮซอน มูรีโย่, ฆวน-แคลร์ โตดิโบ, ซามูแอล อุมติตี้, มุสซ่า อาร์เก้ - การ์เลส อาเลนญ่า, อาร์ตูโร่ วีดาล, รีกี ปูอีก - มัลคอม, เควิน - พรินซ์ บัวเต็ง, อุสมาน เดมเบเล่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จำฝังใจ!เอโต้จวกเป๊ปหนักเอาใจเมสซี่เกินเหตุ
    ซามูเอล เอโต้ อดีตหัวหอกชื่อก้อง ชี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ไม่รู้ถึงคุณภาพของขุมกำลังที่แท้จริง และยังไปให้ความรักกับ ลิโอเนล เมสซี่ มากกว่าตนอีก ทั้งที่ตอนนั้นตนคือคนที่สำคัญกับ "อาซูลกราน่า" มากกว่า ระบุ ตนคือสาเหตุหลักที่ทำให้ตอนนั้น บาร์เซโลน่า เก็บชัยชนะได้เยอะ
  • เก็บแรงไว้!บาร์ซ่าพักสองสตาร์เกมดวลอ้วยส์ก้า
    ลิโอเนล เมสซี่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ จะได้พักเก็บแรงในเกมฟาดแข้งกับ อ้วยส์ก้า วันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับอีกสองกำลังหลักของทีม
  • ริโอ เฟอร์ดินานด์ ฟันธงทีมไหนเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังแมนยู และทีมชาติอังกฤษ ออกมาฟันธงว่าจะมีทีมไหนบ้างที่ได้ผ่านเข้ารอบไปเล่นในรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเจ้าตัวยังเทใจให้กับอดีตต้นสังกัด จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 11 เมษายน 2562
  • แมนยู 0-1 บาร์เซโลน่า
    แมนยู น่าจะตกที่นั่งลำบากทีเดียว หลังถูก บาร์ซ่า บุกมาเอาชนะได้ก่อน 1-0 โดยทีมเยือนจากสเปนมาได้ประตูชัยจากลูกโขกของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ไปแฉลบ ลุค ชอว์ จนกลายเป็นลูกทำเข้าประตัวเอง โดยเกมนี้ แมนยู ยิงไม่เข้ากรอบเลยแม้แต่ลูกเดียว ทำให้เกมหน้ากับการไปเยือน คัมป์ นู จะต้องเป็นเกมที่หนักแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »