ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แพ้ทาง!เกร็ดน่ารู้เกมบิ๊กแมตช์ "ลิเวอร์พูล VS เชลซี"

หงส์แพ้ทาง!เกร็ดน่ารู้เกมบิ๊กแมตช์ "ลิเวอร์พูล VS เชลซี"

Posted 14/04/2019 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอบททดสอบสุดหินอีกครั้งสำหรับการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อพวกเขามีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ เชลซี คืนวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนนี้ แม้ฤดูกาลนี้ "สิงห์บลูส์" ภายใต้การนำทัพของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ มีผลงานไม่ค่อยดี แต่ต้องไม่ลืมว่า พวกเขามักจะเป็นทีมที่สร้างความปวดใจให้กับเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" และข้างล่างนี้คือเกร็ดที่น่าสนใจก่อนเกม ซึ่งบอกเลยว่า รู้สึกหวั่นใจแทน ลิเวอร์พูล
    - ลิเวอร์พูล ไม่ชนะเลย ในเกม พรีเมียร์ลีก 6 นัดหลังสุดที่เจอ เชลซี ในรัง แอนฟิลด์ (เสมอ 4 แพ้ 2)

    - ชัยชนะด้วยสกอร์ 4-1 เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2012 คือครั้งล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ เชลซี ได้ที่ แอนฟิลด์ (เกมลีก)

 

 

    - เชลซี แพ้แค่ 2 หนเท่านั้น จาก 16 เกมหลังสุดที่ดวลกับ ลิเวอร์พูล รวมทุกรายการ (ชนะ 6 เสมอ 8) โดยทั้ง 2 เกมที่ "สิงห์บลูส์" ปราชัยเกิดขึ้นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์

    - ฤดูกาลนี้ เชลซี บุกมาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ มาแล้วครั้งหนึ่ง โดยเป็นเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 (ชนะ 2-1) ซึ่งพวกเขาไม่เคยคว้าชัยที่ แอนฟิลด์ สองครั้งภายในซีซั่นเดียวมาก่อน โดย อาร์เซน่อล เป็นทีมล่าสุดที่ทำแบบนั้นได้ ซึ่งเกิดขึ้นในฤดูกาล 2006-07

    -  ลิเวอร์พูล ไม่แพ้เกม พรีเมียร์ลีก ที่ แอนฟิลด์ มา 37 นัดติดแล้ว โดยในการเล่นลีกสูงสุดที่ผ่านมา มีแค่ช่วงเดียวเท่านั้นที่พวกเขามีสถิติยาวนานกว่า นั่นการคือไร้พ่าย 63 เกมติด ช่วงระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ ปี 1978 ถึง เดือนธันวาคม ปี 1980 

 


 

    - เชลซี แพ้รวดในเกมลีก 5 นัดหลังสุดที่ออกไปเยือนทีมในกลุ่ม "บิ๊กซิกซ์" ซึ่งก็รวมถึง 3 นัดในฤดูกาลนี้ (ยิง 1 เสีย 11 ประตู) อย่างไรก็ตาม "สิงห์บลูส์" ชนะ 3 จาก 4 เกมหลังสุดที่ออกไปเยือนทีมที่เป็นจ่าฝูง ซึ่งก็รวมถึงชัยชนะ 2-0 ที่ แอนฟิลด์ เมื่อเดือนเมษายน ปี 2014

    - มีผู้จัดการทีมแค่ 3 คนเท่านั้น จาก 32 คนหลังสุด ที่คว้าชัยได้ทันทีในการบุกไปเยือน แอนฟิลด์ เป็นครั้งแรกสำหรับเกม พรีเมียร์ลีก ซึ่งนั่นก็คือ หลุยส์ ฟาน กัล (มีนาคม 2015), สลาเวน บิลิช (สิงหาคม 2015) และ พอล คลีเมนต์ (มกราคม 2017)

    - โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ทำ 7 ประตู ในเกม พรีเมียร์ลีก 6 นัดหลังสุดที่ แอนฟิลด์ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวทำประตูไม่ได้เลยในการเจอกับ เชลซี 5 ครั้ง

 


 

    - เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่ง เชลซี เป็นผู้เล่นที่มีส่วนกับประตูมากสุดในศึก พรีเมียร์ลี ฤดูกาลนี้ (28 : ยิง 16, แอสซิสต์ 12) ซึ่งที่ผ่านมามีแค่ครั้งเดียวเท่านั้นที่เจ้าตัวมีสถิติดีกว่า โดยเกิดขึ้นสมัยค้าแข้งกับ ลีลล์ ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อฤดูกาล 2011-12 (36)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »