ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ค่าตัวพุ่งอีก! ซานโช่แข้งเด็กสุดยิงบุนเดสลีกาแตะ11ลูก

ค่าตัวพุ่งอีก! ซานโช่แข้งเด็กสุดยิงบุนเดสลีกาแตะ11ลูก

Posted 14/04/2019 by siamsport

จาดอน ซานโช่ ปีกอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ กลายเป็นแข้งอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูใน บุนเดสลีกา รวมทุกซีซั่นได้อย่างน้อย 11 ประตู โดยนัดล่าสุดเพิ่งเหมา 2 ลูกจนพาทีมเฉือน ไมน์ซ หวุดหวิด
    จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูในเกมระดับ บุนเดสลีกา เยอรมัน รวมทุกฤดูกาลได้อย่างน้อย 11 ลูก ด้วยวัยเพียง 19 ปี กับอีก 19 วัน ตามการเปิดเผยของ อ็อปต้า สื่อแนวบันทึกสถิติชื่อดัง

    ในเกมที่ ดอร์ทมุนด์ เปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เฉือนชนะ ไมน์ซ 05 ด้วยสกอร์ 2-1เมื่อวันเสาร์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมานั้น ซานโช่ เหมาคนเดียว 2 ประตู ทำให้ตลอดทั้งฤดูกาลนี้เขายิงในลีกไปแล้ว 10 ลูก ขณะที่ซีซั่นก่อนเขาทำไป 1 ประตู


    ทั้งนี้ อ็อปต้า ไม่ได้เปิดเผยว่าใครเป็นเจ้าของสถิติเดิมในด้านนี้ โดยผลงานในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมายังทำให้ ซานโช่ เป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดของ ดอร์ทมุนด์ ที่ทำประตูใน บุนเดสลีกา ต่อ 1 ฤดูกาลได้อย่างน้อย 10 ลูกเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนะแซงเสือใต้ ! ดอร์ทมุนด์ส่งรอยส์คุมลุยไมนซ์PPTVถ่ายสด
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ วางเป้าหมายเกมนี้ที่สามแต้ม เพื่อแซง บาเยิร์นรั้งหัวฝูงก่อน มาร์โค รอยส์ คุมแดนกลางรับมือ ไมนซ์ ที่คว้าชัยนัดล่าสุด หลังฟอร์มแย่มาสี่เกมรวด ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 13 เมษายน 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 23.30 น. เป็นต้นไป
  • เลวานเบิ้ล! บาเยิร์นขย้ำดอร์ทมุนด์ยึดจ่าฝูงฉลอง"แดร์ กลาซิเกอร์"นัดที่ 100
    นิโก้ โควัช เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังหลังฉลอง แดร์ กลาซิเกอร์" นัดที่ 100 ด้วยการเปิดรังขย้ำ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ 5 - 0 จากสองประตูสำคัญของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ช่วยให้ทีมปาดหน้าขึ้น นำจ่าฝูง มี 64 คะแนน ส่วน ลูกทีมของ ลูเซียง ฟาฟร์ ตามหลัง 1 แต้มยังมีลุ้น ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เคลียร์ทุกประเด็น!ซีอีโอดอร์ทมุนด์ตอบชัดขายซานโช่หรือไม่?
    ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด ไม่คิดปล่อย จาดอน ซานโช่ ปีกอนาคตไกลในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยัน ไม่เคยมีทีมไหนที่ติดต่อเข้ามาเพื่อขอซื้อ ซานโช่ ด้วย
  • เดิมพันจ่าฝูง!บาเยิร์นฉะดอร์ทมุนด์,เลวานบู๊รอยส์PPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จำเป็นต้องไล่ล่าสามแต้มนัดนี้ หากอยากปาดหน้าขึ้นจ่าฝูง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำหน้าที่ตะบันรอรับ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ที่ขอแค่บุกเสมอได้จะยังนำหัวตารางดังเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 23.30 น. เป็นต้นไป ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562 บาเยิร์น มิวนิค (2) - ดอร์ทมุนด์ (1) เวลา : 23.30 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »